Phòng điều khiển.
Trực ban cảnh vệ chính đánh tiểu ngủ gật, cửa bỗng nhiên rót tới - trận gió lạnh, đôi mắt - - trương - hợp lại, trước mắt liền nhiều một cái hắc y nam tử, sợ tới mức hắn từ ghế dựa _ thượng lăn xuống tới, “Ai nha mẹ, làm ta sợ muốn chết!"
Kỷ Trường Cố nhìn chằm chằm hắc bình một góc, “Diệp nhẹ nhàng phòng theo dõi đâu?”
“Quan, đóng.”
Cảnh vệ mồ hôi lạnh ròng ròng, ai tới nói cho hắn, hơn phân nửa đêm Kỷ tổng vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này!
Nam nhân thanh âm trầm hai độ, “Đóng?"
“Phó tiên sinh thăm tù không hy vọng chúng ta nhìn trộm bọn họ riêng tư....”
Ở bức nhân nhìn chăm chú hạ, cảnh vệ thanh âm dần dần mỏng manh, vội vàng mở ra theo dõi.
Này quỷ dị không khí, rõ ràng nhiều lời là sai a.
Giám thị màn hình lóe hai hạ, to như vậy phòng thu hết đáy mắt, chỉ có Phó Cảnh Hành trần trụi thượng thân ghé vào giường. Thượng, nữ hài không biết tung tích. Không, Phó Cảnh Hành dưới thân rõ ràng còn đè nặng một người, thân thể nhỏ xinh tuyết trắng, bị chặt chẽ bị diệt ở nam nhân to lớn thân thể hạ, chăn mỏng che lại bọn họ nửa người dưới, mơ hồ có thể thấy được nữ hài đại đại tách ra chân, nam nhân rắn chắc kích thích mông.
Giường rơi rụng nữ hài nam nhân giao triền quần áo.
Kỷ Trường Cố mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm ước chừng một phút đồng hồ, đột nhiên giơ tay tắt đi.
Cảnh vệ sợ tới mức đại khí không dám suyễn một tiếng.
Dư Cẩn chi nói tựa ma âm quán nhĩ: Nàng nói nàng không thích ngươi, sớm hay muộn phải rời khỏi...
Những lời này đặt ở giờ phút này, đặc biệt có sức thuyết phục.
Thế cho nên, hắn trong lòng bắt đầu không chịu khống chế mà nắm đau, một trận lại một trận, mấy dục làm người hít thở không thông.
Hắn hạ cái mệnh lệnh, cảnh vệ trốn cũng tựa mà từ phòng điều khiển chạy ra.
Giờ phút này, Phó Cảnh Hành còn đè nặng nữ hài, sưng to dục vọng ở nộn huyệt có tiết tấu mà ra vào.
Nàng thật sự quá hương quá mềm, nghỉ ngơi trong chốc lát, hắn lại nhịn không được ôm nàng gặm lên, hận không thể sinh nuốt vào bụng.
Thẩm Linh Chi hoàn toàn bị ép khô sức lực, nhậm trên người nam nhân đùa nghịch.
Nàng giờ phút này chỉ có hai cái ý niệm: Mẹ nó vì cái gì hắn còn không ngủ a, nàng khi nào mới có thể chạy a....
Đột nhiên, bên tai truyền đến dồn dập tiếng bước chân.
“Phó Cảnh Hành, có người... Lần này thật sự có...”
Nàng đẩy ngực hắn, lăn lộn đến đỏ mặt cổ thô.
Phó Cảnh Hành ở nàng thân _ thượng rong ruổi trong chốc lát mới nghe được thanh âm, ách cười, “Ngươi đây là con thỏ lỗ tai a, như vậy linh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...