Không khí tĩnh có thể nghe châm lạc, hắn nghe được chính mình kích trống tim đập, vực sâu giống nhau, tấc tấc đánh hắn thần kinh.
Thời gian ở hắn trong ý thức thả chậm, thẳng đến mèo Ragdoll “Miêu” một tiếng, Thẩm Vọng Bạch mới như ở trong mộng mới tỉnh.
Hắn cho rằng chính mình sửng sốt thật lâu, trên thực tế cũng liền hai giây.
Mèo Ragdoll từ nữ hài thân thể sau đi dạo ra.
Hắn thực mau xả khăn tắm đem nữ hài quấn chặt, ôm vào hắn phòng ngủ.
Nàng cả người nóng bỏng.
Thẩm Vọng Bạch dùng nhiệt kế lượng hạ, quả nhiên, đốt tới 38.2.
Chi Chi thân thể như thế nào trở nên như vậy kém, lúc này mới về nhà không đến nửa tháng liền liên tiếp hai lần sốt cao.
Có thể không kém sao, này căn bản không phải thân thể của nàng.
Thẩm Vọng Bạch hô hấp trầm trầm, trầm mặc mà nhìn chằm chằm một lát nàng lược hiện tái nhợt mặt, ôm chăn hướng trên người nàng cái.
Nàng ngại nhiệt, hai chân vùng vẫy đạp rớt.
Khăn tắm đại tán, hơn phân nửa đoàn nộn nhũ không có che lấp, xinh xắn mà đâm nhập nam nhân đáy mắt.
Bạch đến tinh tế, kiều khí, giống bị chạm vào một chút liền sẽ ủy khuất đến phát run.
Chưa từng có nào một mạt bạch có thể hồn nhiên bất giác chiếm cứ hắn thần chí hô hấp, phấn nộn đầu vú tựa như bơ bánh kem thượng duy nhất điểm xuyết anh đào, kiều diễm ướt át, mê người nhấm nháp.
Hắn cơ hồ là chật vật mà đem khăn tắm thượng kéo, xoay người đi nàng phòng lấy tới áo ngủ.
Mặc quần áo lại là thân thể lực sống.
Chi Chi từ nhỏ liền độc lập, hắn chưa từng giúp nàng xuyên qua quần áo, làm thành niên nam nữ, cũng vốn nên tị hiềm.
Nhưng nơi này không có nữ nhân khác, càng không thể có thể chờ Phó Cảnh Hành tới làm việc này.
Thẩm Vọng Bạch đem nàng vững vàng nâng dậy, khăn tắm rơi xuống bên hông, nàng giống một bãi bùn lầy ngã vào hắn trên người, mềm mại nhũ thịt đè ép hắn đầy cõi lòng, hắn cả người căng chặt, ánh mắt cứng còng nhìn thẳng phía trước, vuốt áo ngủ cho nàng tròng lên.
Trong lúc hôn mê nữ hài giống không xương cốt dường như.
Hắn lôi kéo tay nàng, vài lần duỗi không tiến cổ tay áo, ngược lại là nhiều lần cọ đến nàng ngực.
Tự xưng là bình tĩnh tự chế vương bài tay súng bắn tỉa, giờ phút này tựa như một vị mới vừa học tập mặc quần áo hài tử, động tác nôn nóng rối ren.
Thật vất vả tròng lên áo ngủ, hắn đã là đổ mồ hôi đầm đìa.
Kết quả xuyên quần lót càng muốn hắn mệnh.
Nàng hạ thân tuy cái khăn tắm, nhưng hắn cần cầm nàng hai chân mắt cá, nâng lên nàng cái mông, mới có thể đem quần lót hoàn toàn tròng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
عشوائيHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...