Thẩm Linh Chi quả thực muốn lệ nóng doanh tròng, rốt cuộc nói một câu nàng có thể nghe hiểu nói.
“Không có việc gì, liền đã phát điểm thiêu.”
Kỷ Trường Cố chưa nói cái gì, đột nhiên ôm miêu đi ra ngoài.
Liền ở nàng cho rằng rốt cuộc tiễn đi này tôn thần khi, thần lại đã trở lại, miêu bị hắn nhốt ở ngoài cửa.
“Nghe ta đệ nói, ngươi sốt nhẹ không lùi?”
Đây là đi tìm Phó Cảnh Hành hiểu biết nàng bệnh tình?
Nàng cười gượng, “Còn hảo đi, không như vậy khoa trương.”
Tổng tài đại nhân như vậy quan tâm nàng, nàng cảm giác được, thành tấn áp lực a.
Kỷ Trường Cố ngồi ở mép giường, dùng tay thử nàng nhiệt độ cơ thể, “Nếu phát sốt liền phải nghỉ ngơi nhiều.”
“Ta đều ngủ một ngày.” Nàng nhỏ giọng lẩm bẩm.
Hắn nhìn nàng.
Đột nhiên, tay xuyên qua nàng dưới gối, một - cái dùng sức.
Chờ nàng vựng đầu vựng não mà lấy lại tinh thần, nàng đã ngồi ở nam nhân trên đùi, mượt mà hơi lạnh tây trang vải dệt không kiêng nể gì đụng vào nàng lỏa lồ tứ chi, thuần hậu nam tính hơi thở đem nàng kín mít vây quanh. Có lẽ là chú ý tới nàng khiếp sợ tầm mắt, Kỷ Trường Cố cực có kỹ xảo tính mà khóa trụ nàng vòng eo cùng bả vai, làm nàng tránh thoát không được.
“Nếu nằm không thoải mái, liền ngủ ở ta này.”
Hắn thanh âm tô đến nàng cả người tê dại.
Mẹ gia! Quá kích thích đi, ngồi trên đùi ngủ ngực!
Nàng nhược nhược mà lên tiếng, “Ta đột nhiên cảm thấy vẫn là nằm thoải mái, khiến cho ta ngủ giường đi... Âm cuối đột nhiên im bặt.”
Hắn cư nhiên cúi đầu thân nàng mặt!
Một chút lại một chút, giống mềm mại đám mây.
Nàng bắt lấy hắn tây trang, trốn không thoát, chỉ có thể thật cẩn thận nói, “Kỷ tổng...”
“Ân?” Hắn thân khóe miệng nàng.
Nàng mao lá gan, “Ngươi này hành vi không thích hợp.”
“Ngô?” Hắn phát ra trầm thấp giọng mũi, ngậm lấy nàng hữu vành tai, ướt dầm dề mà liếm.
Đây là hút nữ nhân khí huyết nam yêu tinh sao, như thế nào hắn liếm hai hạ nàng liền mềm.
“Ngươi là ưu tú xã hội chủ nghĩa người nối nghiệp.”
Hắn khẽ cắn nàng vành tai.
Nàng run rẩy thanh âm, “Ta tìm mặt đỏ kỳ cho ngươi thân được không.”
Lời này đủ uyển chuyển, đủ bảo hắn mặt mũi đi.
Thân là xã hội chủ nghĩa người nối nghiệp, như thế nào có thể ở hồng kỳ hạ làm cưỡng bách nữ lưu việc đâu!
Quả nhiên, hắn ngừng.
Đột nhiên cười nhẹ, “Chi Chi, chúng ta cái gì đều đã làm, ngươi thẹn thùng cái gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
DiversosHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...