Ngủ ở phòng khách sô pha mèo Ragdoll bỗng dưng mở to mắt.
Thẩm Vọng Bạch tầm mắt dừng ở hai người giao nắm trên tay, nhàn nhạt, Phó Cảnh Hành lại cảm thấy giống sôi trào trước chảo dầu, nhìn như gió êm sóng lặng, kỳ thật có thể đem người năng thoát một tầng da.
Tay mạc danh thứ đau.
Y theo lần trước bị tấu kinh nghiệm, đại cữu tử là tính toán cho hắn ra oai phủ đầu?
Nếu có thể làm Chi Chi đối hắn hỏi han ân cần, đừng nói ai mấy quyền, trực tiếp tiến bệnh viện đều được!
Phó Cảnh Hành trong lòng ẩn ẩn hưng phấn, không chỗ nào sợ hãi mà đi phía trước một bước, “Thẩm ca yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo Chi Chi.”
Tay là rũ, cơ bắp là thả lỏng.
Cách đấu yếu hại điểm đều không hề giữ lại hiện ra ở đối phương trước mắt.
Phó Cảnh Hành tự nhận là thực tri kỷ, đem chính mình đương thịt người bao cát đưa đến đại cữu tử giơ tay có thể với tới vị trí.
Nhưng mà, Thẩm Vọng Bạch chỉ nhìn hắn một cái, đầu ngón tay cũng chưa động một chút.
Thậm chí phản ứng bình đạm, chỉ “Ân” thanh.
Phó Cảnh Hành đại chịu đả kích.
Thao, đại cữu tử đây là có ý tứ gì, không đem hắn đương hồi sự, ám chỉ hắn sớm hay muộn bị Chi Chi ném?!
Thẩm Vọng Bạch: “Nếu hắn khi dễ ngươi, nói cho ca.”
Nàng đối thân ca phản ứng thực vừa lòng, nhoẻn miệng cười, “Đã biết!”
“Đúng rồi ca, ta có vấn đề muốn hỏi ngươi.”
Ba người cộng thêm một con mèo ở trên sô pha ngồi, TV mở ra, âm lượng điều đến cực tiểu, giống ở truyền phát tin mặc kịch.
Nàng hỏi, “Ca, ngươi có phải hay không khi còn nhỏ đụng tới sự tình gì, làm cho hiện tại không muốn đụng vào khác phái?”
Ngữ khí thật cẩn thận.
Hắn nhìn nàng một cái, tầm mắt một lần nữa dừng ở TV, “Không có.”
“Vậy ngươi vì sao không chịu chạm vào Mạnh Sam a? Ta đều nghe nói, Mạnh Sam muốn cho ngươi phối hợp nàng ở nàng cha mẹ trước làm tú, kết quả ngươi liền dắt cái tay đều không muốn. Mạnh Sam cũng không biết như thế nào cùng nàng cha mẹ giải thích, ngươi làm nhân gia nhiều xấu hổ.” Thẩm Linh Chi dừng một chút, não động mở rộng ra, “Chẳng lẽ nói… Ca, ngươi không phải là thích nam nhân…”
“Đừng nói bậy.”
Thẩm Vọng Bạch thấp thấp đánh gãy.
Thẩm Linh Chi biết nghe lời phải, “Nếu không phải, kia ca ngươi phối hợp chúng ta trị liệu, đem này tật xấu trị tận gốc đi! Bằng không về sau như thế nào cưới vợ sinh con, ngươi tổng không thể cả đời đều không chạm vào nữ nhân đi?”
Hắn không nói tiếp.
Đôi mắt nhìn chằm chằm vào trong TV hồ sức tưởng tượng cổ trang đại kịch, cốt truyện lại nửa điểm không thấy đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...