Trình Nhượng tỷ tỷ tên là trình du, ở vào đại học trước kia, Thẩm Linh Chi bị Trình Nhượng mang đi theo vị này tỷ tỷ đánh quá đối mặt, ăn qua vài lần cơm. Trình du cùng Trình Nhượng giống nhau, đều là tính cách ôn nhu hiền hoà người, người cũng cao gầy giàu có khí chất, đơn giản chiffon sam, cao eo quần ống rộng, cập vai tóc đẹp đen nhánh thuận thẳng, dịu dàng ưu nhã chi khí hồn nhiên thiên thành.
Trình du nhìn thấy cầm trong tay đại thúc hoa hồng nữ hài, tưởng Trình Nhượng người theo đuổi, sợ nhiễu đệ đệ nghỉ ngơi, lại sợ bị đệ đệ bạn gái thấy như vậy một màn vô cớ hiểu lầm, cho nên đổ ở cửa, trước mềm nhẹ có lễ mà dò hỏi, “Ngươi là a làm bằng hữu sao?”
Thẩm Linh Chi vô cùng may mắn chính mình đeo khẩu trang.
“Ta là Trình Nhượng bạn gái.”
Trình du sửng sốt một chút, tầm mắt lại một lần đảo qua kiều diễm ướt át hoa hồng, tấm card thượng chữ hết sức ái muội.
Thẩm Linh Chi vội vàng giải thích, “Ta buổi sáng ở trong biển thuận tay cứu một người, đây là đối phương tặng cho ta làm tạ lễ.”
Trình du cười cười, đi phía trước đi rồi một bước, giữ cửa nhẹ nhàng mang lên, “Ta là a làm hắn tỷ, ngươi cùng hắn giống nhau gọi tỷ của ta thì tốt rồi. A làm vừa mới đi vào giấc ngủ, chúng ta trước không quấy rầy hắn đi, bồi ta đi phụ cận uống cái cà phê thế nào?”
Rầm, nàng nuốt khẩu nước miếng.
Nên tới tổng hội tới.
Tuy rằng biết trình du tính tình ôn hòa, nhưng vẫn là mạc danh có loại tam đường hội thẩm bất an cảm.
Ở đi quán cà phê trên đường, Thẩm Linh Chi gặp một người Lục Thiếu Phàm đoàn đội nhân viên công tác, đem hoa hồng cùng trang sức hộp hướng đối phương trong lòng ngực một tắc, nói câu, “Thay ta chuyển cáo lục thần, hảo ý lòng ta lãnh, hoa tươi kim cương vẫn là lưu trữ đưa bạn gái đi.” Ngay sau đó bỏ trốn mất dạng.
Thẩm Linh Chi bị trình du mang tiến một nhà độc đáo ưu nhã lộ thiên quán cà phê.
Sau khi ngồi xuống, trình du mỉm cười, “Còn không biết ngươi kêu gì đâu?”
“Xin lỗi, đã quên tự giới thiệu, ta kêu trình… Chi, quỳnh lâm ngọc chi chi.”
Nàng dưới tình thế cấp bách bịa chuyện cái danh.
“Trình Chi, nước chanh, thật là đáng yêu tên.” Trình du cười cười, “Khó trách a làm giao bạn gái, đều đính hôn còn cất giấu không cho ta xem, xem đôi mắt của ngươi liền biết ngươi là cái xinh đẹp thông minh nữ hài, phương tiện tháo xuống khẩu trang sao? Ta còn không có hảo hảo xem xem ngươi đâu.”
Thẩm Linh Chi mồ hôi lạnh đều phải xuống dưới.
“Ngượng ngùng, ta hai ngày này không cẩn thận dị ứng, thật sự không thể gặp người. Chờ ta bình phục lại chính thức bái phỏng tỷ tỷ đi.”
Nghe vậy, trình du săn sóc mà làm nàng nhiều chú ý thân thể, không nhắc lại khẩu trang sự.
Cũng may mắn nàng có chút cảm mạo, thanh âm mang theo điểm giọng mũi, trình du cũng không có nhận ra nàng bản tôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
DiversosHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...