Nàng thử liêu quá, sờ qua, quần áo nửa cởi, chủ động xuất kích, nhưng đều hiệu quả cực nhỏ.
Hắn nhiều lắm đem nàng hung hăng hôn một hồi, dùng ngón tay đem nàng đưa lên cao trào.
Nàng nghĩ tới có phải hay không bởi vì bọn họ ở chung thời gian thiếu, rốt cuộc Đường Tư Niên cùng Mạnh Sam thay phiên thượng nhà bọn họ ngủ, Đường Tư Niên ngủ nàng phòng, Mạnh Sam ngủ ca ca phòng, ca ca ngủ sô pha, nàng ngủ Phó Cảnh Hành phòng, Phó Cảnh Hành ngủ dưới đất, nàng cơ hồ không cơ hội cùng hắn cùng giường.
Nhưng nếu thật có lòng tưởng thân thiết sẽ không tìm không thấy thời cơ.
Nàng không rõ, rồi lại không dám trực tiếp hỏi. Ở thích người trước mặt, tựa hồ tổng dễ dàng mất đi nào đó dũng khí.
Thẩm Linh Chi cuối cùng nghĩ đến hỏi Hứa Diệp.
Hứa Diệp hiện tại mỗi ngày đều sẽ hóa hình giúp nàng thượng trang.
Nàng cùng ca ca kết giao sự hắn là đệ nhất một cái biết đến, hắn cũng không có biểu hiện thật sự giật mình, nói thẳng ở thiếu nữ mạn cấm đoán là đại nhiệt đề tài, hắn đã thấy nhiều không trách.Tiền nhiệm gì một loại thuần túy cảm tình đều đáng giá bị tôn trọng. Cũng chính bởi vì vậy, nàng đem Hứa Diệp trở thành tri kỷ, đề tài dần dần không có cố kỵ.
“Hứa Diệp ca, ta muốn biết các ngươi nam nhân sẽ vì cái gì không cùng bạn gái thân thiết?”
Hứa Diệp đang ở giúp nàng họa đậu hố, nghe vậy một đốn, “Các ngươi cãi nhau?”
“Không có.”
“Cái này... Khó nói, tùy người mà khác nhau, có người khả năng chỉ là mệt mỏi, có rất nhiều bởi vì di tình biệt luyến, có khả năng nguyên bản liền đối tính sự không ham thích. Ngươi nếu là không yên tâm, ta giúp ngươi lưu ý một chút?”
Thẩm Linh Chi hơi chần chờ, vẫn là “Ngô” thanh.
Kỳ thật nàng đối ca ca thực yên tâm, hắn trách nhiệm tâm rất mạnh, không thuộc về lạm giao kia một quải.
Kia rốt cuộc là vì cái gì không chạm vào nàng? Thật là công tác mệt? Nhưng hắn mỗi ngày nhìn qua đều tinh lực mười phần, giúp trên lầu nãi nãi khiêng hai túi gạo đều không mang theo suyễn. Đối tính sự không ham thích? Nàng rõ ràng vài lần chú ý tới ở cùng nàng hôn môi sau hắn phình phình khởi động dưới háng.
Nếu không biết rõ chân tướng, việc này tựa như một cây châm chọc ở nàng trong lòng, khó chịu đến hoảng.
Cùng lúc đó, Thẩm Linh Chi cũng ở chú ý Đường Tư Niên.
Nàng vận dụng hacker kỹ thuật thịt người hắn, phát hiện hắn thập phần ham thích thu thập nước hoa, đối đủ loại kiểu dáng hương khí mật nước chấp nhất, hắn mấy cái tiền nhiệm thậm chí dùng tiểu hào ở xã giao trên mạng đại phun nước đắng, không hẹn mà cùng hoài nghi Đường thiếu đem chính mình đương nhân thể huân hương, sợ hãi có triều một. Ngày bị cắt thịt làm thành xà phòng hoặc thức ăn.
Nếu đây là sự thật, lấy Đường Tư Niên hiện tại đối nàng mùi thơm của cơ thể mê luyến trình độ, cùng với biến thái hành sự tác phong, giết nàng làm thành nước hoa tuyệt đối là đại khái suất sự kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
De TodoHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...