“Ngươi hảo kì quái a Trình Nhượng, ngô…”
Hắn đột nhiên cúi đầu áp thượng nàng môi, ôn nhu mà toát mấy khẩu môi mặt, ngay sau đó đầu lưỡi tham nhập nữ hài miệng thơm, nóng bỏng mà hữu lực mà quấy. Lưỡi cùng lưỡi đụng vào khoảnh khắc, Thẩm Linh Chi rõ ràng dọa tới rồi, thân thể chấn động, rũ tại bên người đôi tay để ở nam nhân ngực, làm ra kháng cự động tác.
Nếu là hôm nay phía trước, Trình Nhượng nhất định sẽ cưỡng bách chính mình dừng lại, tôn trọng nàng ý nguyện.
Chính là giờ phút này, hắn không có biện pháp đình.
Nàng thân cận tựa như dây đằng mềm mại cuốn lấy hắn thần kinh, tránh không khai, không động đậy đến, chỉ còn lại có vô cùng vô tận bản năng. Trời biết, hắn tiếu tưởng giờ khắc này đã thật lâu thật lâu, liền tính không phải xuất từ nàng thiệt tình thực lòng, hắn cũng vui vẻ chịu đựng.
Trình Nhượng tay từ nữ hài gương mặt tới lui tuần tra đến nàng sau đầu, hơi hơi sử lực, hai người môi càng thêm kỹ càng giao triền.
Nàng môi lại mềm lại ngọt, giống hòa tan mật đường.
Hắn cầm lòng không đậu ăn đến càng sâu, cẩn thận mà lưu luyến mà nuốt ăn nàng nước bọt.
“Ngô… Ngô…”
Trong lòng ngực nữ hài lại giãy giụa đến lợi hại hơn.
Trình Nhượng trong lòng trầm xuống, không thể không buông ra nàng, ôn nhuận mắt đen bình tĩnh chăm chú nhìn nàng biểu tình, “Làm sao vậy?”
Thanh âm là ôn nhu, lưng lại nhân khẩn trương mà cứng đờ.
Hắn tin tưởng Tống Liên Hi năng lực, Chi Chi không có khả năng mới bị thôi miên một ngày liền thanh tỉnh.
Nhưng hắn tâm vẫn là không chịu khống chế mà cao cao treo lên.
Thẩm Linh Chi tay còn nắm hắn quá phận sạch sẽ áo blouse trắng, như vậy thuần khiết nhan sắc, bởi vì nàng vết trảo nhiễm ám muội dục. Nàng ở ngực hắn ngẩng đầu, đôi mắt ướt dầm dề, môi bị hắn mút đến kiều diễm, thở hổn hển vài khẩu khí mới rầu rĩ địa đạo, “Ta không đánh răng…”
Trình Nhượng căng chặt lưng buông lỏng, không nhịn được mà bật cười, “Ta không ngại.”
Nàng mê mang mà chớp chớp mắt, rất là giật mình.
Hắn cúi đầu, nam nhân đạm sắc gợi cảm môi gần trong gang tấc, thủy quang liễm diễm. Thẩm Linh Chi lập tức nghĩ đến vừa rồi bị hắn ôm sắc khí hôn sâu, trên mặt một năng, vội vàng dời đi tầm mắt.
Hắn hôm nay thật là quái quái, ở nàng trong trí nhớ, hắn hôn đều là điểm đến tức ngăn, khắc chế có lễ. Bởi vì hắn có hoàn mỹ chủ nghĩa, cho nên nàng đều sẽ phối hợp hắn, ở hôn môi trước khoang miệng bảo trì thanh khiết, hôn môi khi không phát ra âm thanh. Chính là vừa rồi, này hai cái hắn không thể chịu đựng điểm thế nhưng tất cả đều hắn thân thủ đánh vỡ.
Hắn không chỉ có thân đến tiếng nước róc rách, còn biết rõ nàng không thanh khiết khoang miệng dưới tình huống đối nàng môi lưỡi các loại liếm láp càn quét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...