“Xong rồi là có ý tứ gì? Chi Chi, ta là ở nghiên cứu ngươi, nhưng là ta…”
Hắn hô hấp trầm trầm phất quá nàng cổ, môi trương trương, chung quy không có thể nói ra cái nguyên cớ.
Nàng nhắm mắt, “Ta không cần một cái cả ngày tưởng lấy ta đương thực nghiệm đối tượng bạn trai.”
“Chi Chi, không cần…”
Hắn làm như dự đoán được nàng muốn nói gì, tay đang run rẩy, dùng gần như khẩn cầu ngữ khí.
Nàng tâm lại toan lại sáp, cơ hồ muốn mềm lòng.
Trong chớp nhoáng, nàng lại nghĩ tới vừa rồi, hắn cũng là dùng này đôi tay nắm chặt hắn thực nghiệm tiểu bạch thử.
Hắn đối mỗi cái thực nghiệm đối tượng đều như vậy khẩn trương.
Nàng rốt cuộc ngoan hạ tâm, “Phó Cảnh Hành, đừng làm cho ta chán ghét ngươi.”
Nàng lời nói, với hắn, tự tự tru tâm.
Hắn hung hăng chấn động, phòng nghỉ ấm áp yên lặng, thân thể hắn lại tựa thấm tiến mười hai tháng đông tuyết, lãnh đến đáng sợ.
Nàng thoát ly hắn ôm ấp, từng bước một, cùng hắn sai thân mà qua.
Từ đây đi ra hắn thế giới.
Thẩm Linh Chi xôn xao mà mở to mắt, biểu tình ngơ ngẩn, đại não có một lát chậm chạp, ngực còn còn sót lại trong mộng quay cuồng chua xót.
Lại là… Biết trước mộng?
“Thao!”
Trên giường nam nhân đột nhiên mắng thanh.
Tiểu miêu ghé vào dưới giường, còn chưa ngủ tỉnh, lông xù xù thính tai giật giật, mơ mơ màng màng theo thanh âm ngọn nguồn nhìn lại, thình lình nhìn đến cao cao chót vót gân xanh bàn cù… Nam tính dục vọng, vô cùng uy phong về phía thiên cúi chào.
Tối hôm qua ánh đèn lờ mờ, nàng lần đầu tiên như thế rõ ràng mà quan sát hắn cương cứng hạ thể.
Thiển màu da thân gậy, thâm phấn sắc quy đầu, bạo đột gân xanh chương hiển thịt hành mười phần sinh mệnh lực, mã mắt còn ở phân bố trong trẻo dính nhớp trước tinh. Tối hôm qua đem nàng lăn lộn đến chết đi sống lại “Vũ khí sắc bén”, quả nhiên… Thực thô dài.
Trong truyền thuyết "chào cờ"?
Tối hôm qua làm lâu như vậy, hắn còn hưng phấn đến lên?
Phó Cảnh Hành không chú ý tới dưới giường tiểu miêu nghẹn họng nhìn trân trối mắt mèo, nhìn trên giường nửa ướt hỗn độn, một lần nữa khai bình nước khoáng mãnh rót một mồm to, bực bội mà gãi gãi đầu.
Con mẹ nó hắn cư nhiên một bên làm mộng xuân một bên ở loát quản, là tưởng kia nữ nhân tưởng điên rồi sao.
Chính là, thật là mộng?
Kia mềm nị cực hạn xúc cảm, rõ ràng chân thật đến không thể tưởng tượng.
Phó Cảnh Hành thô bạo mà đem khăn trải giường kéo xuống, ném vào máy giặt, tiếp theo tiến phòng tắm tắm rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...