【 ngàn châu phúc lợi 】 Alice lạc vào xứ thần tiên 1 cao H

828 21 7
                                    

* đồng thoại phiên cùng chính văn không quan hệ, nhân thiết cùng chính văn bảo trì nhất trí.

《 Alice lạc vào xứ thần tiên 》

【1】 có cất chứa phích con thỏ

Này đại khái là Thẩm Linh Chi đời này nhất vớ vẩn thời khắc.

Một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình thế nhưng xuyên vào 《 Alice lạc vào xứ thần tiên 》

Đồng thoại phong cảnh dị thường rực rỡ nùng lệ, không trung xanh thẳm, quay cuồng vẩy mực ráng màu, ven đường trồng trọt tảng lớn kêu không nổi danh tự hoa tươi, màu sắc diễm lệ, các loại nhánh cây vặn thành kỳ quái đường cong.

Giờ phút này, nàng đang ngồi ở một cái trong hoa viên, trên đầu cột lấy màu xanh biển nơ con bướm dải lụa, trên người ăn mặc tiêu chí tính Alice màu lam công chúa váy, màu trắng trường ống vớ, trên chân đặng màu đen thấp cùng Mary trân giày, nàng một cái 20 tuổi cô nương trang điểm đến như vậy loli thật đúng là mật nước xấu hổ.

Dựa theo cốt truyện, Alice là đuổi theo con thỏ tiên sinh mới rơi vào cái này kỳ diệu thế giới.

Nàng hẳn là đuổi theo kia con thỏ liền có thể rời đi quyển sách này đi?

Chính là… Con thỏ đâu?

Đột nhiên, phòng ở cửa mở, một người dáng người cao dài nam tử xuất hiện ở phía sau cửa, hắn ăn mặc màu xanh biển tây trang tam kiện bộ, phong độ nhẹ nhàng, mặt bộ đường cong nhu hòa soái khí, cao thẳng mũi giá quen thuộc tế kim khung mắt kính, gợi cảm đạm sắc môi ẩn như có như không cười hình cung, mặc dù hắn giờ phút này trên mặt không có gì biểu tình, cũng lộ ra gãi đúng chỗ ngứa thân hòa.

“Trình đại ca!”

Thẩm Linh Chi kinh hỉ mà triều hắn chạy đi, lại không ngờ “Trình Nhượng” lập tức xẹt qua nàng, một bên từ tây trang móc ra đồng hồ quả quýt, một bên nhảy nhót mà ra bên ngoài chạy, “Mau đến muộn, mau đến muộn.”

Nàng lúc này mới chú ý tới “Trình Nhượng” trên đầu đỉnh một đôi lông xù xù màu trắng con thỏ lỗ tai, trên mông còn có một dúm đuôi thỏ.

“Trình đại ca! Trình đại ca!”

Thẩm Linh Chi ở hắn phía sau đuổi theo cái chết khiếp nửa sống mới đem người ngăn lại tới, “Trình đại ca, ngươi cũng đừng trêu cợt ta, ngươi như thế nào cũng vào thế giới này, có thể nói cho ta rời đi phương pháp sao?”

“Trình Nhượng” lại nghiêm trang nói, “Ta không phải Trình đại ca, ta là con thỏ.”

Gì? Cái quỷ gì?

Trong truyền thuyết nhân vật sắm vai sao!

Nàng biết nghe lời phải sửa miệng, “Con thỏ tiên sinh, có thể hay không nói cho ta như thế nào rời đi thế giới này?”

Alice nếu có thể từ thế giới hiện thực đuổi theo con thỏ đi vào này, như vậy khẳng định cũng có đi ra ngoài phương pháp.

“Trình Nhượng” như nhau trong thế giới hiện thực hảo tính tình, gật gật đầu, “Có thể.”

Không chờ Thẩm Linh Chi cao hứng, hắn lại nói, “Nhưng ta hiện tại đuổi thời gian, muốn ta dừng lại, ngươi cần thiết lấy đồ vật cùng ta trao đổi.”

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ