Tạ Mộ không kịp ngăn cản, ống quần bị nhấc lên, đùi phải thình lình cột lấy băng vải.
Thẩm Linh Chi ngây dại.
Thật sự có thương tích, mộng là thật sự!
“Ngươi này thương… Là khi đó tai nạn xe cộ…”
“Ân.”
Tạ Mộ cho rằng nàng chỉ chính là Tạ gia giả tạo lần đó tai nạn xe cộ, sắc mặt có không quan trọng mất tự nhiên.
Kỳ thật, này thương là vừa mới hắn tưởng trộm đạo đi tìm nàng, chân phải không cẩn thận bị xe lăn sẫy tạo thành.
Trên đùi liền một chút ứ thanh, nhưng mẫu thân một hai phải làm người cho hắn cột lên băng vải, nói có thể này giành được nữ hài đồng tình, tranh thủ càng nhiều hỗ động cơ hội, xúc tiến cảm tình thăng ôn.
Vốn dĩ hắn cảm thấy mất mặt cũng không tính toán làm theo, không nghĩ tới chính nàng vọt lại đây.
Càng không nghĩ tới, này phương pháp như vậy dùng được.
Hắn cư nhiên từ nàng trong mắt bắt giữ đến chợt lóe rồi biến mất đau lòng.
Tạ Mộ lòng tràn đầy vui mừng, chờ nàng nhuyễn thanh an ủi, nhào vào trong ngực, lại không nghĩ rằng chờ đến lại là nàng trong mắt chớp động nước mắt.
Thẩm Linh Chi nghĩ tới cái kia mộng, đương đại não ám chỉ đó là chân thật ký ức, cái loại này đại nhập cảm là trước sở hữu chưa mãnh liệt, nàng phân không rõ chính mình là bởi vì Tạ Mộ thế nàng bị nghiền nát chân phải mà khó chịu, vẫn là bởi vì Tạ Mộ thương sau khác cưới người khác mà thống khổ. Hắn máu tươi đầm đìa chân phải, Tạ gia ngoài cửa đầy đất vui mừng pháo trúc giấy tiết, hai phân chói mắt hồng ở trong não qua lại đan chéo, trát đến nàng đôi mắt trướng toan vô cùng.
“Ngươi… Đừng khóc.”
Tạ Mộ quán tới lạnh nhạt bình tĩnh trên mặt hiện lên một tia kinh hoảng.
Ngày hôm qua nàng cũng đã khóc, nhưng thực mau liền ngừng.
Nhưng lần này hiển nhiên thực không giống nhau, nàng nước mắt càng rớt càng hung.
Một viên lại một viên, giống tạp tiến hắn trong lòng.
Hắn đối nàng nước mắt không chút sức lực chống cự.
Tạ Mộ trường hu khẩu khí, đem nàng một phen mang nhập hoài, “Không được khóc, vốn dĩ liền khó coi, càng khóc càng xấu.”
Thanh âm khô cằn, giống vỡ ra bột mì đoàn.
Kỳ thật hắn cảm thấy nàng thế nào đều đẹp, đáng chết đẹp, thấy thế nào đều xem không nị.
Nàng không nói chuyện, cái trán chống hắn bả vai, nàng khóc thời điểm luôn là thực an tĩnh.
Tạ Mộ cúi đầu nhìn nàng ướt dầm dề sườn mặt, trong lòng nhức mỏi tê ngứa, hắn ở nàng trong đầu đọc được hắn tên, nội tâm vô cùng lay động, nàng ở vì hắn khóc, loại cảm giác này phức tạp ảo diệu, thật trước nay chưa từng có… Đáng chết hảo.
Tạ Mộ phất khai nàng sợi tóc, ma xui quỷ khiến hôn môi nàng nước mắt, hàm hàm, cư nhiên cảm thấy cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
Ngẫu nhiênHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...