Thẩm Vọng Bạch rời đi sau, Mạnh Sam đãi trong chốc lát cũng đi theo đi rồi.
Phó Cảnh Hành nguyên bản còn nghĩ rằng cùng Thẩm Linh Chi cùng nhau ngủ khách sạn, cũng bị nàng đuổi trở về, êm đẹp phóng trong nhà giường không ngủ, chạy tới ngủ khách sạn sàn nhà, gì tật xấu.
Đàm Na Na yêu cầu nằm viện ba ngày.
Thẩm Linh Chi làm Tạ Mộ giúp một lát vội khiến cho hắn hồi phòng bệnh nghỉ ngơi, chính mình làm cuối cùng kết thúc công tác.
Đỡ Đàm Na Na rửa mặt xong đã gần 12 giờ, nàng nói xong lời từ biệt, nắm chặt phòng tạp chậm rì rì đi vào nàng ca cho nàng đính phòng.
Đem phòng tạp cắm vào tạp tào, mở ra đèn, là một gian phòng đơn.
Trang trí xa hoa đại khí, trí, ca ca không bạc đãi nàng.
Nhưng nàng không cần trụ cái gì xa hoa khách sạn.
Nàng chỉ muốn biết hắn vì cái gì đem nàng một người ném tại đây, là ở sinh khí, không nghĩ nhìn thấy nàng sao.
Thẩm Linh Chi trong lòng phát sáp, đem bao bao đặt ở trên ghế, ở toilet nâng lên thấm lạnh thủy hướng mặt thượng bát.
Bôn ba ban ngày cũng thực sự mệt mỏi, nàng tính toán nhanh chóng tắm rửa một cái liền ngủ.
Đột nhiên, đèn tắt, toilet đen thùi lùi một mảnh.
Thẩm Linh Chi ngốc ngốc, như vậy xui xẻo lại gặp được đình điện? Không, không có, bài quạt còn ở chuyển.
Nàng hậu tri hậu giác mà nhớ lại một cái chi tiết. Vừa mới tiến vào thời điểm, tạp tào hảo
Giống... Đã cắm một trương tạp, chẳng qua nàng mãn đầu óc nghĩ ca ca sự, không rảnh chú ý mặt khác.,l
Nói như vậy, trong phòng có người!
Phía sau lưng bỗng nhiên thoán khởi một cổ lạnh lẽo, bài quạt phần phật tiếng vang vào giờ phút này đặc biệt ồn ào, nàng đầu óc không, căn bản nghe không được mặt khác động tĩnh. Làm sao bây giờ? Di động ở trong bao, bao bao ở bên ngoài.
Trong gương mơ hồ hiện lên một người cao lớn hắc ảnh, đi bước một triều nàng tới gần.
Nàng cả người cứng đờ, lồng ngực tràn ngập tràn đầy thấp thỏm lo âu.
Hắn là ai? Chẳng lẽ là muốn sát nàng hung phạm? Ở cực độ khẩn trương cùng kinh sợ dưới, nàng bình hô hấp, bản năng tràn ra một chữ, “ca...”
Ca, ngươi ở đâu? Mau tới giúp giúp ta, giúp giúp ta.
Hắc ảnh dừng lại bước chân. “Ân?”
Quen thuộc hồn hậu giọng thấp pháo, chấn đến nàng trái tim run hạ.
Nàng đầu óc giống bị gõ một côn, ngốc, không dám tin tưởng mà lại kêu một tiếng, “Ca, là ngươi sao?”
“Ân.
Tiếng nói vừa dứt, Thẩm Linh Chi lập tức xoay người nhào vào hắn trong lòng ngực, ngửi quen thuộc bạc hà hương, nàng căng chặt thần kinh buông lỏng, cơ hồ muốn xụi lơ trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
Ngẫu nhiênHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...