Ai như vậy ngưu bức, cư nhiên dám ở Đường gia báo nguy.
Giữa đám người truyền đến vật lộn thanh, đãi nhân tản ra chút, Thẩm Linh Chi thình lình phát hiện trên mặt đất bò cá nhân.
Người nọ ăn mặc Đường gia người hầu chế phục, bị một người bảo tiêu phản thủ sẵn tay chặt chẽ chế phục trên mặt đất, ngoài miệng tắc đại đoàn giẻ lau, đôi mắt phẫn nộ mở to, phát ra “Ngô ngô” tiếng kêu.
Có nghe tin mà đến người làm vườn không rõ nguyên do, “Sao lại thế này, tiểu thụy làm sao vậy?”
Tiểu thụy đúng là bị chế phục nam tử.
Có người trả lời, “Không rõ ràng lắm, giống như nói là tiểu thụy giết người. Vừa rồi hắn ăn cơm thời điểm ăn thật sự cấp, còn bởi vì đoạt đồ ăn thiếu chút nữa cùng người đánh lên tới. Đường thiếu chú ý tới hắn, lén hỏi chúng ta tiểu thụy bình thường có phải hay không cứ như vậy, chúng ta nói không phải, Đường thiếu đột nhiên liền dẫn người lên lầu lục soát tiểu thụy phòng, không bao lâu cảnh sát liền tới rồi. Tiểu thụy nhìn đến cảnh sát lên lầu phản ứng rất lớn, này không, vừa mới đem hắn khống chế được.”
“Ta vừa rồi hình như nghe hắn kêu cái gì tức phụ nhi?”
“Ai biết, trong miệng vẫn luôn ồn ào ‘ đừng cử động hắn tức phụ nhi ’, chẳng lẽ hắn lão bà tới?”
“Sao có thể, Đường thiếu cũng không chiêu nữ công nhân, phía trước ta giúp quản gia sửa sang lại quá lớn gia hộ tịch tư liệu, đã kết hôn liền kia mấy cái, không có hắn, không kết hôn từ đâu ra lão bà!”
“Ngọa tào, không thể nào, hắn thường xuyên cùng chúng ta tán gẫu tức phụ nhi dâu trưởng đoản, còn khoe ra lãnh chứng ngày đó mắc mưa, trốn vào trong xe chơi xe chấn… Mẹ nó, tiểu thụy không phải là điên rồi đi!”
Không bao lâu, Đường Tư Niên từ thiên thính đi ra, thong thả ung dung ngồi xuống.
Mặt sau đi theo một vị ôm ướp lạnh rương bảo tiêu, hai vị y phục thường hình cảnh, ba người biểu tình đều có điểm một lời khó nói hết.
Ở mọi người hoảng loạn suy đoán trung, trên lầu xuống dưới hai gã dọn hắc lều trại hình trinh kỹ thuật nhân viên.
Tiểu thụy giống mất thủy cá, đột nhiên liền bắt đầu điên cuồng giãy giụa.
Đường Tư Niên một ánh mắt ý bảo, tiểu thụy trong miệng giẻ lau bị lấy ra, lập tức triều hình trinh nhân viên khàn cả giọng hò hét, “Đều cho ta buông! Các ngươi không thể mang đi ta tức phụ nhi, nàng là của ta! Ta!”
Hắn hai mắt trừng to, cổ gân xanh bạo đột, nhìn thực sự làm cho người ta sợ hãi.
Không ít người cao mã đại hán tử đều bị hắn dọa nhảy dựng.
“Hồ tiểu thụy, dư lâm không phải ngươi tức phụ nhi.” Đường Tư Niên không nhanh không chậm mở miệng.
Dư lâm là người bị hại tên.
“Nói bậy! Đường thiếu, ta biết ngươi có quyền thế, nhưng ngươi cũng không thể công nhiên đoạt ta tức phụ nhi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...