Dày đặc mắt trang, phục cổ đỏ thẫm môi, một đầu màu đen đại cuộn sóng cuốn lười biếng buông xuống cập vai, màu đen vô tay áo lễ phục phác hoạ ra nữ hài yểu điệu dáng người, bộ ngực sữa bọc đến kín mít, một chữ xương quai xanh như ẩn như hiện, tảng lớn phần lưng đường cong lỏa lồ, phiêu dật lụa mang con bướm thiết kế làm lượng điểm điểm chuế ở phía sau bối, sấn đến nàng da thịt càng thêm bạch như tuyết, gợi cảm lại không mất kiều tiếu đáng yêu.
Trên cánh tay trái đao ngân bị nàng thêm vào dùng hắc sa trói lại cái tiểu kết.
Ánh mắt lưu chuyển gian, yêu mà không mị, diễm mà không tục, tựa đạp lửa cháy đi ra thiên nga đen, gợi cảm thần bí, lại mang theo điểm thuộc về nữ nhân nghịch ngợm.
Cho nên, mặc dù Thẩm Linh Chi vào bàn cực kỳ điệu thấp, vẫn là lặng lẽ khiến cho người khác chú ý.
Này trong đó, liền bao gồm Phó Cảnh Hành.
Phó Cảnh Hành xa xa ngồi ở góc trên sô pha, ngón tay thon dài kẹp cốc có chân dài, mặc dù là chính thức trường hợp, hắn trang điểm như cũ tùy tính, một thân đơn giản sơ mi trắng quần tây, liền cà vạt đều lười đến đánh. Tay liền như vậy lười nhác đáp ở lưng ghế thượng, thỉnh thoảng xuyết hai khẩu champagne, đối diện Dư Cẩn chi chính mềm nhẹ mà cùng hắn giảng xuất ngoại khi thú sự, hắn không có gì hứng thú nghe, đôi mắt liền như vậy dừng ở nơi xa kia mảnh màu đen tiếu lệ thân ảnh thượng, pha mang nghiền ngẫm.
Hắn hôm nay là lâm thời bị kéo qua tới làm Dư Cẩn chi nam bạn.
Đối với loại này dối trá khách sáo trường hợp, hắn từ trước đến nay không hề hứng thú, chỉ là đột nhiên nghĩ đến lần trước tránh ở Kỷ Trường Cố trong lòng ngực chậm chạp không quay đầu lại cũng không hé răng nữ nhân, hắn trong lòng đột nhiên trào ra như vậy hai phân hứng thú, muốn nhìn một chút cái kia phóng đãng lại thẹn thùng tẩu tử rốt cuộc trông như thế nào, cho nên hắn liền tới rồi.
Kết quả a, đến hiện trường mới biết được, hôm nay Kỷ Trường Cố không tới.
Vốn tưởng rằng không thấy được cái kia tiểu tao hóa, không nghĩ tới, chậc.
Phó Cảnh Hành không chút để ý mà nheo lại mắt, cái kia váy đen nữ nhân vừa tiến đến, hội trường kỷ gia bảo tiêu liền nhiều gấp đôi, trừ bỏ vị kia tẩu tử, còn có cái nào nữ nhân có thể làm Kỷ Trường Cố như vậy để bụng.
Càng thú vị chính là, nàng mục tiêu tựa hồ là Kỷ Trường Cố đối thủ một mất một còn, kỷ vĩnh lương?
Thẩm Linh Chi không có tới quá trường hợp này, uống trước hai khẩu champagne áp áp kinh, mới âm thầm quan sát bốn phía.
May mà mấy ngày này nàng đều đãi ở Kỷ Trường Cố phòng nghỉ, cho nên, không vài người nhận được nàng.
Nàng ở trên mạng tra quá kỷ vĩnh lương ảnh chụp, bản nhân cũng không khó tìm, hắn ăn mặc màu xám nhạt tây trang, giơ champagne, giống một đóa giao tế hoa xuyên qua ở khách và bạn trung, trên mặt trước sau mang theo thân thiết hữu hảo, không, là tư bản chủ nghĩa gia mỉm cười, phảng phất chờ tuyển thị trưởng ở trưng cầu cử tri đầu phiếu giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...