Chương 22: Phóng đãng không kiềm chế được nam thần.

3.6K 88 0
                                    

“Chi Chi ~”

Nguyên bản ở kêu to màu đen tiểu lão thử định trụ.

Xác nhận xem qua thần, là lẫn nhau không nghĩ thấy người.

Thẩm Linh Chi nội tâm: Nằm…… Tào?!

Phó Cảnh Hành một tay dẫn theo chuột lung, một tay xách lên thạch hóa miêu, bước đi tiến tạp vật thất.

Ca một chút, hắn mở ra chuột lung, tựa yêu thương mà xoa nhẹ đem nàng miêu đầu, tiếng nói như khe núi róc rách dòng suối, “Miêu cũng là trời sinh đi săn giả, không thể đem ngươi dưỡng phế đi đúng hay không? Hảo hảo hưởng dụng đi, ta xem trọng ngươi.”

Nam nhân thong thả ung dung đứng dậy, tiểu miêu dại ra hai giây, lập tức nhào lên đi.

A a a, dừng tay! Ta không cần ngươi xem trọng, phiền toái cho ta đoan chén miêu lương tới là đến nơi!

Không không, chính là xương cá đầu cũng đúng a! Sát!

Môn đóng lại.

Nàng hoàn mỹ mà phác cái không.

Phía sau truyền đến sột sột soạt soạt động tĩnh, miêu đầu một chút một chút cứng đờ xoay qua đi, tiểu lão thử sợ tới mức ngây dại, qua một phút đồng hồ, thử mà bán ra một bước, hai bước.

“Miêu!”

Tiểu miêu lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế tiến lên, lập tức cọ qua tiểu lão thử bên người.

Tiểu lão thử ngốc rớt, qua một hồi lâu mới Chi Chi hai tiếng, tựa ở cười nhạo nàng túng đến chạy trối chết.

Tạp vật thất loạn đến giống cái rác rưởi phòng, nàng xoắn thí thí chật vật bò đến tối cao chỗ, ôm bẹp bẹp cái bụng đáng thương hề hề mà súc thành một đoàn, trong lòng đem Phó Cảnh Hành tổ tông mười tám đại chú cái biến.

A a a, cái này ngược đãi động vật tử biến thái!

Lúc trước nàng liền không nên trợ Trụ vi ngược đáp ứng hắn trở thành cái gì chó má bạn gái!

Mãi cho đến ngày hôm sau sáng sớm, Phó Cảnh Hành mới mở cửa, nhìn quanh một vòng, chỉ có tiểu lão thử sinh long hoạt hổ chui tới chui lui thân ảnh. Cuối cùng, hắn ở một trương báo chí hạ tìm được hôi mệt mỏi tiểu miêu, không biết nên khóc hay cười, “Ngươi thật vô dụng.”

Thẩm Linh Chi đói đến hữu khí vô lực, bằng không thế nào cũng phải cào hoa hắn cái kia chướng mắt lúm đồng tiền.

Nam nhân đại chưởng đem nàng hướng trong lòng ngực ấn, hắn quần áo rất mỏng, cọ đến nàng đầy mặt đều là hắn nhiệt độ cơ thể, còn mơ hồ có thể cảm nhận được hắn bóng loáng rắn chắc cơ ngực. Cái này cả ngày ngâm mình ở phòng thí nghiệm gia hỏa, cư nhiên dáng người không tồi?

“Hảo tiểu đáng thương, chúc mừng ngươi thông qua thí nghiệm, ta sẽ hảo hảo đầu uy ngươi.”

Cái gì ngoạn ý?

Phó Cảnh Hành một lần nữa xách ra một cái tinh xảo chuột lung, bên trong chính híp một con trà sữa hamster.

“Về sau nó chính là ngươi muội, hảo hảo ở chung.”

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ