Chương 198: tầng hầm ngầm nữ nhân ( 2700+ tự )

1.5K 42 5
                                    

Thẩm Linh Chi ngửi được chân tướng hương vị, nội tâm ngo ngoe rục rịch.

“Có biện pháp làm ta thay thế ngươi trà trộn vào đi sao?”

“Chỉ sợ có khó khăn. Liền tính dùng hoá trang kỹ thuật lại như thế nào lấy giả đánh tráo, thân cao lừa không được, quản gia liếc mắt một cái là có thể xuyên qua. Liền tính đi vào, quản gia cũng không cho phép ở bên trong nhiều đãi, nhiều nhất nửa cái chung liền phải đi ra ngoài.”

Này nghe càng thêm khả nghi.

Thẩm Linh Chi minh tư khổ tưởng tìm biện pháp, lại như thế nào đều không nghĩ ra được.

Liền tại đây một ngày, nàng nhàn rỗi không có việc gì giúp Hứa Diệp tẩy ô uế áo trên, trước mắt tối sầm, bỗng nhiên hôn mê bất tỉnh.

Lại tỉnh lại, lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được chính là Hứa Diệp phóng đại bản phòng, còn có một đôi thịt mum múp mao móng vuốt.

Hiển nhiên, ở trải qua tối hôm qua lại một lần giúp mỗ biến thái khẩu loát lúc sau, nàng trong cơ thể dương khí sung túc, biến trở về miêu thân.

Hứa Diệp làm xong sống trở về, vuốt nàng viên đầu cảm khái, “May mắn ta nghe bên trong không thanh âm đi vào nhìn mắt, bằng không ngươi lại phải bị ném vào con báo khẩu.”

Nói đến kia chỉ đại báo đốm, Thẩm Linh Chi rốt cuộc chưa thấy qua nó.

Nghe nói nó còn ở khổ bức mà chấp hành cảnh khuyển nhiệm vụ giúp chủ nhân tìm “Nàng”, thêm thượng lúc trước lại khổ ha ha mà ăn một vòng máu tươi salad rau dưa, mỗi ngày mặt xám mày tro sống không còn gì luyến tiếc.

“Miêu ~” nàng tán đồng mà cuồng điểm miêu đầu.

Cái này mấu chốt phải bị ném tới mãnh thú đại nhân lãnh địa, nàng chỉ có bị trở thành mao cầu chà đạp phát tiết phần
Hứa Diệp thuận thuận nàng mao, đầu ngón tay mềm ấm, “Ngươi khôi phục miêu hình liền dễ làm, ta đem ngươi phóng tới túi tiền, một lát liền mang ngươi tiến tầng hầm ngầm. Ngươi là chuẩn bị ở bên trong đãi một đêm?”

“Miêu ~” nàng lại lần nữa cuồng điểm miêu đầu.

Không đợi thượng nhất nhất vãn, như vậy đoản thời gian rất khó tìm đến cái gì.

“Ta đây thế ngươi bị điểm lương thực.”

Ăn cơm trưa sau đúng là người dễ dàng mệt mỏi thời điểm.

Hứa Diệp từ quản gia trong tay muốn tới chìa khóa khi, quản gia còn ở ngáp.

Trên tay hắn treo tân thảm, che hơi cổ túi tiền, mở ra tầng hầm ngầm môn, đi theo nàng đã bị ôm đến mà thượng.

“Chính là này.” Hứa Diệp nói.

Có lẽ là bởi vì dòng khí không thông, tầng hầm ngầm không khí không được tốt nghe, giống lắng đọng lại một chút trọc khí, hỗn nước sát trùng vị cùng nhàn nhạt huyết tinh khí. Loáng thoáng, còn có thuộc về Đường Tư Niên phục cổ nước hoa vị. pO bất đồng với cố hữu trong ấn tượng âm u lạnh lẽo tầng hầm ngầm, nơi này đảo bố trí đến ra dáng ra hình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ