Chương 90: ngươi không đủ ướt H

1.1K 35 0
                                    

Thẩm Linh Chi xấu hổ đến không dám ngẩng đầu, trong lòng một hoành, dứt khoát đem thân thể trọng lượng toàn ngã vào hắn trên người, mặt chôn ở hắn trong lòng ngực.

Rất có một loại muốn đem hắn trong lòng ngực đỉnh xuyên khí thế.

Thân thể của nàng với hắn giống lông chim, càng động, càng cào đến hắn tâm ngứa.

Trình Nhượng rũ mắt, chỉ nhìn đến nàng dấu ở nồng đậm tóc đẹp bên tai, tiểu xảo trắng nõn, ngưng hơi nước, phiếm hồng.

Nam nhân sạch sẽ đầu ngón tay phất quá nàng nhĩ cốt bọt nước, dọc theo thiên nga cổ dừng ở nàng gầy bả vai, cầm, đem nàng trở mình, bối dán hắn ngực, nàng cảm nhận được hắn cơ bắp khẩn thật duyên dáng hình dáng.

“Hảo hảo dựa vào, đừng nhúc nhích.”
Hắn ly thật sự gần, hô hấp đánh vào nàng nhĩ sau.

Phòng tắm vòi sen sương mù dần dần tiêu tán, cách trong suốt ngăn cách, nàng nhìn đến trong gương giao điệp thân ảnh.

Nam nhân đứng ở nàng phía sau, cúi đầu, mặt bộ khẽ chạm nàng phía bên phải sợi tóc.

Không nhiễm hạt bụi nhỏ tay một viên một viên đẩy ra nàng ướt đẫm áo sơmi váy ngủ, giống lột ra trứng gà xác, đem áo sơmi một tả một hữu nhẹ nhàng hướng bên cạnh bát, hai luồng nộn sinh sinh chuế phấn anh vú bại lộ ở trong không khí.

So toàn thân cởi sạch báo đáp ân tình sắc.

Nàng áp chế rùng mình, bình phục hô hấp.

“Trước tẩy phía trước.”

Trình Nhượng tễ chút tắm gội nhũ, xoa ra bọt biển, trước bôi trên rốn mắt thượng. Hắn tay từ từ ở nàng trên da thịt du tẩu, giống chà lau hoa văn tinh tế trân quý phẩm, nhẹ nhàng chậm chạp đánh vòng, lộ ra yêu thương.

Bộ ngực này một khối hắn tẩy đến nhất lâu, xuyên thấu qua gương, nàng nhìn đến nam nhân sạch sẽ ngón tay chộp vào nàng hai luồng vú thượng, từ trong ra ngoài có quy luật mà xoa, trắng nõn nhũ thịt thỉnh thoảng từ hắn khe hở ngón tay gian tràn ra, khiêm khiêm quân tử tương phản đem một màn này dâm mi vô hạn phóng đại. Nàng cần thiết cắn môi dưới, mới có thể khống chế chính mình không phát ra rên rỉ.

Chờ hắn rốt cuộc buông ra nộn nhũ, hồng nhạt anh quả xinh xắn mà trướng đại một vòng.

Không đợi nàng nghỉ khẩu khí, hắn tay dọc theo bụng nhỏ xâm nhập ướt đẫm quần lót, ngón giữa ở nàng vừa mới cao trào quá khe thịt qua lại xoa vê, tựa cảm thấy quần lót vướng bận, hắn câu lấy quần lót cái đáy đi xuống một xả, tạp ở nàng cái mông hạ.

Loại này nửa vời thực sự khó chịu, nàng tưởng khép lại chân đem quần lót cởi ra, cố tình hắn tay còn chôn ở nàng chân tâm.

Nàng nhìn đến trong gương chính mình cơ hồ trần trụi mà khóa lại nam nhân trong lòng ngực, hai chân bị bắt đại trương, trắng nõn giữa hai chân che chở nam nhân khớp xương rõ ràng đại chưởng, đùi còn tạp bạch đế phấn điểm quần lót, giống một bức tình sắc poster.

“Trình Nhượng…”

Nàng cầm hắn cổ tay, cường hữu lực mạch đập làm nàng kinh hãi.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ