"Chẳng những xem qua, mà hắn to nhỏ ta đều biết, đáng tiếc đời này ngươi không có cơ hội biết rõ."
Nghe vậy, Lâm Tuyết Nhu sắc mặt từ đắc ý chuyển thành không thể tin tiếp theo trở nên mê muội, sắc mặt thay đổi liên tục, thấy vậy trong lòng Bất Hối vô cùng sảng khoái.
"Chúng ta trở về."
Lâm Tuyết Nhu mang theo phẫn nộ không cam lòng, đứng dậy mang hai tiểu nha đầu nổi giận đùng đùng rời đi.
"Hừ, nữ nhân không biết xấu hổ, thấy qua thì như thế nào, dù sao biểu ca cũng không muốn nàng, ngày nào đó tìm nam nhân đi cường nàng, đến lúc đó xem thân thể bị người ngủ qua kia còn ai muốn. . . . . ."
Lâm Tuyết Nhu trở lại trong phòng ra sức đập đồ, trong miệng cũng không quên ác độc nguyền rủa Bất Hối.
"Tiểu thư, người đừng nói nữa, lời này nếu để cho người nghe được truyền tới Vương gia kia sẽ có chuyện đấy." Tiểu Thúy vội vàng chạy đến cửa hướng ra phía ngoài thăm dò, nhìn thấy không có ai, đóng chặt cửa lại.
"Người phải sợ sao, dù sao biểu ca cũng sẽ không tới." Lâm Tuyết Nhu tiếp tục phát tiết, bất quá thanh âm cũng nhỏ chút.
Nhìn tiểu thư nhà mình khóc thương tâm như vậy Tiểu Thúy cũng lo lắng, nàng từ nhỏ đi theo bên người Lâm Tuyết Nhu, xem như là tâm phúc của nàng, trong phòng một bên vừa thu thập đồ đạc vừa nghĩ chủ ý, đột nhiên, nàng nghĩ tới: "Tiểu thư có thể đi tìm Thái Hoàng Thái Hậu, lão nhân gia nhất định sẽ không để cho một nữ nhân lai lịch bất minh làm Vương Phi ."
Lâm Tuyết Nhu trước mắt sáng lên, đợi Tiểu Thúy nhắc nhở mới nhớ tới nàng còn có tấm vương bài lớn nhất: "Nhanh qua đây thu thập cho ta, ta hiện tại muốn tiến cung."
"Nhanh lên, ngươi còn chậm chạp như vậy ta liền đem ngươi bán đến thanh lâu."
Hai tiểu nha đầu vừa nghe liền khẩn trương thay quần áo trang điểm cho nàng, sau một hồi bận rộn vội vàng tiến cung.
-----------------------------------
"Lão tổ tông, hu hu hu. . . . . . , ngươi cần phải làm chủ cho ta."
Vừa thấy Thái Hoàng Thái Hậu đến Lâm Tuyết Nhu liền trực tiếp gục trong ngực nàng khóc lên, Thái Hoàng Thái Hậu từ nhỏ đã thương nàng, chỉ cần nàng vừa khóc bảo chứng sự tình gì đều có thể.
"Nhanh đứng lên cho ai gia nhìn xem, ai chọc ngươi mất hứng, coi khuôn mặt nhỏ nhắn này khóc giống con mèo hoa nhỏ."
"Hu hu hu. . . . . . Lão tổ tông, biểu ca, biểu ca hắn đem Thính Vũ Lâu cho một nữ nhân lai lịch bất minh, mà còn kiện Bạch Hổ da làm thành áo choàng trân quý kia đều đã cấp cho nàng, người đã đáp ứng với ta, Vương Phi của biểu ca là ta." Lâm Tuyết Nhu vốn là đệ nhất mỹ nhân Chiến quốc, này vừa khóc lại càng lê hoa đái vũ làm cho người ta sinh lòng thương tiếc, sự tình cũng dựa theo lời của nàng tưởng tượng tiếp xuống .
"Cái gì? Cảnh Thiên cho người vào ở Thính Vũ Lâu, là nữ nhân mà ngày ấy ngươi nói đến."
"Đúng là hồ ly tinh kia, không biết như thế nào mê hoặc biểu ca, mà nàng còn hung hãn cực kỳ, ngay cả ta cũng không đặt ở trong mắt, hôm nay ta đi tìm nàng lại còn khiêu khích ta, nói cái gì đã xem qua thân thể biểu ca, lại còn biết rõ cái gì số đo của hắn. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
General FictionTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...