Chương 15: Gia

88 4 0
                                    

Thương lượng xong thì đồ ăn cũng được bưng lên, lần này biết Chiến Cảnh Thiên đến dùng cơm rõ ràng lượng lớn hơn nhiều, hơn nữa cũng càng thêm tinh xảo. Hôm nay Bất Hối thật sự là đói bụng, cũng không quản Chiến Cảnh Thiên ở kia nhìn, từng ngụm từng ngụm ăn.

"Uh'm! Quả nhiên vẫn là cơm nhà ăn ngon!" Nàng lăn qua lăn lại một ngày đúng là đói bụng lắm.

"Gia?" Nội tâm Chiến Cảnh Thiên từ câu nói vô tâm của Bất Hối mà trở nên ấm áp, hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới có một ngày lại có nữ nhân cùng hắn nói những lời này.

Đại bộ phận thời gian hắn đều ở trong quân doanh, ở Vương Phủ căn bản không quá vài ngày, chỉ coi là nơi đặt chân. Hiện tại, Bất Hối vừa nói như vậy nhất thời cảm thấy Vương Phủ lạnh lẽo này có cảm giác như ở nhà!

Cười nhạt nhìn nữ nhân trước mắt không chút nổi bật, đột nhiên cảm thấy nếu tương lai mỗi ngày bọn họ đều cùng nhau ăn cơm thì thật tốt!

"Cái này không tệ, ăn nhiều một chút."

"Ừ."

"Cái này cũng ăn được."

"Cái này. . . . . ."

Bất Hối nhìn trước mặt mình chất đầy các loại đồ ăn, không dám tin hỏi: "Gia, ngươi không phải uống nhầm thuốc chứ?"

Bửa tiệc cơm này Bất Hối ăn cực kỳ no, Chiến Cảnh Thiên nhìn cũng cực kỳ no, khó có được một lần ấm áp.

Sáng sớm hôm sau Bất Hối lấy ra một kiện y phục ngày hôm qua mua về tìm tiểu Huệ sau đó thỏa mãn mặc lên người.

"Tiểu thư, ngươi xác định muốn ra ngoài như vậy sao?"

Tiểu Huệ nhìn 'áo quần lố lăng' trước mắt, Bất Hối lại thuyết phục trong nơi này đẹp?

Bất Hối không cho là như vậy tiếp tục đánh giá chính mình trong gương đồng: "Không có thẩm mĩ, đi gọi Vương gia tới đây."

"Vâng"

Vừa nói xong tiểu Huệ liền ly khai, gần đây nhìn tiểu thư cùng Vương gia càng ngày càng gần gũi trong lòng vui vẻ cực kỳ.

"Đây là ngươi tự tay làm?"

"Đúng vậy! Không thích cũng mặc cho ta, mấy ngày nay ngươi phải phối hợp với ta." Bất Hối cũng không cho hắn cơ hội đổi ý, có người giống mình thì không cảm thấy kỳ quái.

Vừa nghe là Bất Hối tự mình làm, Chiến Cảnh Thiên đâu thể mất hứng, khẩn trương đem y phục nhìn hết sức kỳ quái kia mặc lên.

'Người đẹp vì lụa' hiện giờ lời này nên đổi lại, y phục này mặc trên người Chiến Cảnh Thiên lập tức tăng lên vài cấp!

Kỳ thật hai bộ quần áo này là Bất Hối thay đổi dựa theo y phục Ấn Độ, lần này sắm vai là người Ấn Độ.

Hai người đổi xong y phục, lại hóa trang một chút sau đó tiếp tục đi dạo phố.

Xuất phủ, Bất Hối liền khoác cánh tay, đầu nhẹ nhàng tựa trên vai của hắn.

Hử?

Chiến Cảnh Thiên sửng sốt, đây là cái tình huống gì?

Chớp mắt hắn liền phản ứng kịp hóa bị động thành chủ động ôm lấy eo nhỏ của nàng, ngửi mùi thơm trên cơ thể của nàng, cười cười đi theo.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ