Chương 52

75 5 0
                                    

Nghe vậy Bất Hối thật sự tức giận, nàng ghét nhất là bị trói buộc, cho dù kiếp trước khi nàng làm đặc công, tổ chức cũng không có người nào dám quản thúc nàng, những lời này của Chiến Cảnh Thiên thành công khơi mào lửa giận trong lòng nàng: "Không cho phép? Dựa vào cái gì? Bởi vì ta ở nơi này của ngươi?"

"Ngươi ——"

"Ta làm sao, nếu ngươi có cái gì bất mãn đại khái có thể nói thẳng ra, cùng lắm hiện tại ta liền ly khai." Dứt lời liền xoay người đi ra ngoài.

Đông!

Nàng vừa nói ly khai, nội tâm Chiến Cảnh Thiên như bị búa tạ đánh trúng, thân thủ kéo nàng trở về, gắt gao ôm vào trong ngực: "Không cho phép đi!" Chẳng lẽ, lâu như vậy nàng vẫn không rõ tâm của hắn sao? Nàng thật có người trong lòng sao?

Bất Hối bị hắn ôm đến không thở nổi, trong mắt hắn như có ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, dường như muốn đem nàng thiêu đốt.

"Ta ——"

"Đừng nói, để ta ôm một lát!" Chiến Cảnh Thiên bất đắc dĩ thở dài, giọng điệu nhịn không được trở nên nhu hòa lại mang theo một chút khẩn cầu.

Thấy trong mắt hắn cầu xin, Bất Hối nộ khí cũng chậm lại, tùy ý hắn ôm nàng.

Hai người ở phòng trong gắt gao ôm, hai trái tim gắt gao gắn bó, chỉ còn lại tiếng tim đập!

Một phút đồng hồ qua đi, Chiến Cảnh Thiên mới chậm rãi buông nàng ra, nhưng lại đột nhiên điểm huyệt đạo của nàng: "Nghỉ ngơi đi!" Dứt lời, ôn nhu ôm nàng đến giường, gọi tiểu Huệ tiến vào: "Hầu hạ nàng nghỉ ngơi."

"Dạ, Vương gia" tiểu Huệ còn chưa từ trong sợ hãi tỉnh lại, không biết tiểu thư cùng Vương gia ở trong nhà đã xảy ra cái gì. Khi Chiến Cảnh Thiên ly khai lập tức chạy đến bên người Bất Hối xem xét, phát hiện không có vấn đề mới yên lòng.

Bất Hối vô lực nằm ở trên giường động cũng không thể động, nội tâm chỉ có một ý nghĩ.

Đáng chết! Chiến Cảnh Thiên cư nhiên đê tiện điểm huyệt đạo của nàng!

-----------------------

Hôm sau, Thính Vũ các nội khí đè thấp cực kỳ, Bất Hối rời giường vốn định đi tìm Chiến Cảnh Thiên tính sổ nhưng lại biết hắn tiến cung, hơn nữa lưu lại lời nhắn nói: Phượng Yêu hiện tại có dấu hiệu tỉnh lại, ngàn vạn không thể tùy ý di chuyển.

Uy hiếp!

Uy hiếp!

Căm giận ăn bữa sáng liền ly khai Vương Phủ, hôm nay cùng Bách Lý Hề ước định cùng đi săn thú.

"Sư huynh."

Nhìn thấy Bách Lý Hề tươi cười, tức giận của nàng mới tiêu chút, bất quá giọng điệu vẫn có chút cứng ngắc.

"Là ai chọc ngươi mất hứng, đi, sư huynh mang ngươi đi đánh dã trư sau đó nướng cho ngươi ăn!"

Nghe vậy, trong đầu Bất Hối hiện ra trí nhớ nàng thường xuyên vì chuyện Hiên Viên Thần thương tâm, lúc này Bách Lý Hề sẽ mang nàng ra ngoài săn thú, sau đó nướng cho nàng ăn, tâm tình sẽ tốt hơn nhiều.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ