Chỉ thấy Bất Hối họa trên giấy một đám tiểu nhân, lão đại khá lớn, thân thể có vẻ nhỏ, có trên mặt đất bò, còn có trèo cây, săn thú. Mỗi một cái tiểu nhân trên mặt đều có biểu tình khoa trương phong phú.
"Mau để cho hoàng tổ mẫu nhìn xem!" Nhìn thấy bức họa này, Thái Hoàng Thái Hậu rốt cục ngồi không yên trực tiếp từ trên điện đi xuống túm lấy bức họa trong tay Bất Hối thưởng thức.
"Đây là lúc Cảnh Thiên hai tuổi chưa đi được bao lâu đã leo cây, kết quả leo đi lên liền không xuống được. Ừ, đây là lúc Cảnh Thiên năm tuổi theo phụ hoàng hắn ra ngoài săn thú, sau đó bỏ đi một mình cùng một con gấu đen sống ba ngày. . . . . ." Thái Hoàng Thái Hậu mỗi lần nhìn đến một tiểu Chiến Cảnh Thiên chỉ nói một lần, ánh mắt nhu hòa từ bức họa thấy được nơi xa hơn, giống như trở lại khoảng thời gian trước.
Những thứ này đều là Thái Hoàng Thái Hậu ban ngày nói cho Bất Hối nghe. Khi Bất Hối vừa mới họa, nhớ lại ánh mắt từ ái của Thái Hoàng Thái Hậu khi đó liền nảy sinh đem những cái này vẽ ra tới kích thích.
Bất quá thời điểm vẽ tranh cũng có một điểm khó, đó chính là mặt Chiến Cảnh Thiên ngày thường đều là một bộ lạnh như băng, hồi ức của Thái Hoàng Thái Hậu lại là một tiểu lưu manh, nàng đúng là hao phí thật lớn khí lực mới có thể tưởng tượng ra được.
"Hoàng tổ mẫu quá thích! Về sau đến bồi hoàng tổ mẫu nhiều chút, sẽ nói thêm cho ngươi một chút chuyện Cảnh Thiên trước đây. . . . . ." Thái Hoàng Thái Hậu kéo Bất Hối qua kích động nói. Nàng đã cô đơn lâu lắm rồi.
"Ngươi ——"
Khi Chiến Cảnh Thiên nghe Thái Hoàng Thái Hậu nhớ lại cũng đi xuống, không biết làm gì nhìn Bất Hối, cao hứng cũng không phải, sinh khí cũng không phải.
"Tấm thứ hai là tặng cho ngươi!"
Lúc Bất Hối vừa mới họa cũng đã họa thêm một bức, hiện tại đưa một phần trong đó cho Chiến Cảnh Thiên. Phía trên họa là hắn lạnh như băng, mặt đen, tức giận, còn có một bộ dáng là kinh ngạc.
"Dám đùa cợt bổn vương, xem trở về như thế nào thu thập ngươi!" Chiến Cảnh Thiên mặt vẫn thối như cũ, hung tợn đối nàng nói xong, nhưng khóe môi hơi gợi lên cùng khẩu khí thoải mái lại tiết lộ ra nội tâm hắn đang vui thích.
Bất Hối không để ý hắn, hiện tại nàng đã hiểu nam nhân này thâm trầm hết sức, có đánh chết hắn cũng sẽ không thừa nhận hắn thích .
"Tốt, hiện tại các vị đã họa xong rồi, bắt đầu bình phán đi!" Trong lòng Chiến Cảnh Nhân đối với Bất Hối họa Chiến Cảnh Thiên cảm thấy hết sức hứng thú, nếu có cơ hội nhất định cũng để cho nàng họa hắn một bức.
"Các vị đại thần cảm thấy người nào họa tốt nhất?"
"Cựu thần cho rằng Phượng cô nương họa tốt nhất, giống như đúc, thập phần sinh động!"
"Lão phu cũng cho là Phượng cô nương họa là tốt, biểu tình nhân vật khoa trương hài hước, rất mới mẻ độc đáo!"
. . . . . .
Lần này tất cả đều nói Bất Hối họa tốt. Nói thực ra những thứ nàng họa chỉ có thể nói là khéo léo còn thắng là vì mới mẻ độc đáo, những đại thần này sở dĩ nói như vậy phần lớn nguyên nhân là vì thủ khúc Quảng Lăng tán vừa rồi quá sâu nhập lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
General FictionTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...