Chương 29: Ta muốn nói ba chữ

83 5 0
                                    

Chiến Cảnh Thiên không biết giờ phút này nên miêu tả cảm thụ trong lòng hắn như thế nào, đột nhiên nhớ tới Hoa Thiên Thần thường xuyên ghé vào lỗ tai hắn nói một câu.

"Buổi tối tắt đèn, thời điểm đặt ở dưới thân ngươi lại càng ** hết sức. . . . . ."

Tuy cái gì cũng chưa làm, nhưng cảm giác này.

Quả thật cực kỳ **!

Cẩn thận miêu tả hình dáng, đường cong của nàng, cảm thụ được thân thể nàng mềm mại. . . . . . hô hấp trở nên dồn dập, lúc này, chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, toàn thân khô nóng khó nhịn, kéo cổ áo, nhiệt lượng vẫn không giảm bớt.

Xoạt. . . . . .

Dứt khoát đem áo khoác cởi ra, đầu lưỡi khẽ liếm môi khô nứt, hung hăng nuốt một cái, nhìn tiểu nữ nhân nóng bỏng dưới thân, môi nàng mềm mại, nhắm hai mắt lại hôn xuống. . . . . .

"Ọe!"

Đột nhiên, Bất Hối bị đặt ở phía dưới cảm giác thế giới bắt đầu xoay tròn, trong đầu mê muội, trong bụng một trận sông cuộn biển gầm, nhịn không được phun ra.

Bên miệng, cái yếm, y phục trên giường, khăn trải giường, còn có. . . . . . trên người Chiến Cảnh Thiên lúc này dính đầy thứ nàng vừa nôn ra.

"Ọe!"

"Đáng chết, nàng nhất định là cố ý " Chiến Cảnh Thiên trong lòng khẽ nguyền rủa một tiếng, khẩn trương xuống giường, ôm nàng đến cạnh giường, lấy một cái thùng đưa tới trước người nàng, hai tay nắm chặt eo của nàng, nhẹ nhàng vuốt phía sau lưng để cho nàng có thể thoải mái chút.

Các loại hương vị hỗn hợp gay mũi phả vào mặt, còn có nơi nơi đều là nôn, Chiến Cảnh Thiên cảm thấy đây nhất định là trừng phạt hắn vì lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn. . . . . .

Bất đắc dĩ thở dài, hướng phía cửa kêu lên: "Người tới!" Nghe được thanh âm Vương gia phẫn nộ lại lo lắng, Chiến Nguyên hầu ở ngoài cửa khẩn trương chạy vào, nhưng nhóm người mới vừa đẩy ra đã bị một chưởng đánh ra ngoài.

Chiến Cảnh Thiên nhìn thoáng qua Bất Hối, cau mày hô: "Gọi hai nha hoàn đến."

Khụ khụ!

Chiến Nguyên ôm ngực chịu đựng đau đớn, nhanh gọi tới mấy nha hoàn, trong lòng như thế nào cũng không tưởng tượng ra tình cảnh trong phòng.

Chẳng lẽ, Vương gia rốt cục phát hiện nữ nhân tốt ? Một Phượng cô nương còn chưa đủ còn cần nữ nhân khác vào hạ hỏa?

"Đi chuẩn bị nước tắm cho bổn vương."

Chiến Nguyên còn đang suy đoán, đột nhiên cảm thấy một trận tanh tưởi truyền đến, xoay người lại vừa thấy cư nhiên là Vương gia bị bệnh thích sạch sẽ của bọn họ!

Giờ phút này sắc mặt Chiến Cảnh Thiên âm trầm đáng sợ, không khí xung quanh xuống đến thấp nhất, trên thân hắn gần như dính đầy dơ bẩn, cho dù hắn ở cách xa cũng có thể ngửi được mùi thối trên người. Nhướng mày, nhanh che cái mũi, nhưng trong nháy mắt đã phản ứng kịp, đây là truyền đến từ trên người Vương gia, lại buông lỏng tay ra.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ