Chương 59

151 4 1
                                    

Khi Bất Hối ở trên xe ngựa đã nói đơn giản cùng Bách Lý Hề chuyện nàng mua cửa hàng, còn chuyện ma quái trong cửa hàng này bị truyền thành chuyện không may mắn.

Không nghĩ tới các nàng mới vừa đến liền phát sinh sự kiện.

Các nàng chen được vào mới phát hiện phía trước cửa hàng hắt đầy vết máu, mà chính giữa cửa lại treo một tử thi, hiện tại đang có một đội quan binh lại kiểm tra, còn đang kiểm tra thi thể.

"Mau gọi chủ của ngươi tới đây, nơi này đã xảy ra án mạng, xui xẻo như vậy, sao còn có thể mua lại." Một tiểu bộ khoái chân cao khí ngang đang giáo huấn Triệu Đình Xương, Triệu Đình Xương chau mày, thần sắc hơi có chút sốt ruột, tuy hắn cũng không đem tên tiểu bộ khoái này để vào mắt nhưng lần này là một mạng người, cần Bất Hối ra mặt mới được.

Vừa rồi Bất Hối ở bên nhìn thấy trước cửa treo một tử thi, trong lòng hừ lạnh một tiếng, ý bảo Bách Lý Hề cùng Phượng Yêu ở lại, chậm rãi đi tới: "Ta là chủ cửa hàng này, có việc cùng ta nói đi."

Tiểu bộ khoái vừa nghe, vội vàng xoay người lại, bọn họ đã đợi thật lâu, trên dưới đánh giá Bất Hối vài lần, nghiêng mắt nhìn từ trên cao xuống nói: "Buổi sáng có người tới báo án, nói nơi này đã xảy ra án mạng, bản bộ khoái đã đợi ngươi một ngày, điệu bộ thật lớn."

trong lòng bộ khoái này một bụng hỏa, mỗi lần đến phiên hắn tuần tra bên này, cái cửa hàng này đều phát sinh chút sự tình, thực xui xẻo, nhất là hôm nay đợi Bất Hối một ngày, lại càng không vui.

"Chủ tử, bộ khoái này chỉ đích danh phải gặp chủ tử chân chính mới bằng lòng xử án, hơn nữa, mấy chưởng quầy trước đây đều chưa gặp qua chuyện chết người." Triệu Đình Xương nhìn thấy Bất Hối đến đây, khẩn trương chạy tới bên cạnh nàng thì thầm.

Nghe đến đó, Bất Hối cười lạnh, xem ra người phía sau đã muốn lộ ra!

"Vị đại nhân này nên xưng hô như thế nào?" Bất Hối ý bảo Triệu Đình Xương không nên gấp gáp, nàng dương lên khuôn mặt tươi cười đi tới trước mặt vị bộ khoái kia hỏi.

Vòng người xung quanh càng tới càng nhiều, mọi người đối với cửa hàng này vừa sợ lại vừa hiếu kỳ, sau khi nhìn thấy Bất Hối xuất hiện liền nhao nhao thảo luận.

"Gọi ta Lưu bộ khoái là được, vị kia là Lý bộ đầu của chúng ta, vụ án này do hắn toàn quyền phụ trách." Lưu bộ khoái thấy thái độ Bất Hối cũng không tệ lắm, giọng điệu cũng được, sau đó chỉ chỉ giới thiệu cho Bất Hối nam tử đang kiểm tra thi thể.

Nghe xung quanh không ngừng nghị luận chuyện Quỷ Hồn lấy mạng, Bất Hối hướng về Lý bộ đầu kia đi tới, thấy hắn cau mày, vẻ mặt chăm chú, khách khí hỏi: "Lý bổ đầu điều tra ra vấn đề gì , người này tại sao lại chết ở trước cửa chúng ta? Thật là có quỷ?"

"Ngươi là ông chủ chân chính cửa hàng này?" Lý bổ đầu buông công việc trong tay xuống, xoay người đánh giá Bất Hối, thấy người này hết sức trẻ tuổi lại có chút ngoài ý muốn, cẩn thận xác nhận lại.

"Là ta, không biết Lý bổ đầu điều tra kết quả như thế nào?" Bất Hối cũng hướng về thi thể nhìn vài lần, cau mày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ