"Nhị vị mời vào bên trong."
Tiểu nhị theo bản năng lui về sau, để hai người bọn họ đi vào. Cái quán rượu này nhìn rất nhỏ, nhưng bên trong lại có những khu phân biệt.Tiểu nhị mang theo bọn hắn bảy chuyển tám chuyển cực kỳ nhanh thì tới một địa phương khác.
Hoắc!
Khá thật, vừa tiến vào địa phương trước mắt rộng như một bãi bóng lớn, quán rượu nhỏ bên ngoài chỉ là ngụy trang.
"Thuộc hạ tham kiến chủ tử!" Bọn hắn vừa tiến đến, một người mặc đồ đen tuyền trước mắt quỳ trên đất.
"Đứng lên đi! vào bên trong nói."
Sau cùng chỉ còn Bất Hối, Chiến Cảnh Thiên, chưởng quầy cùng đi vào mật thất, vừa tiến vào lập tức hướng hắn bẩm báo: "Sở Mạc quả thật hôm qua đã tới kinh thành, hiện tại ở trong Bát Tiên lâu, thuộc hạ đã phái người qua, đối phương rất có thành ý nhưng cũng cực kỳ cảnh giác nhất định phải nhìn thấy chủ tử mới bằng lòng nói chuyện hợp tác. Mặt khác, hữu tướng đại nhân, Binh Bộ Thị Lang, tướng quân phủ đều có hành động."
Người nói chuyện vẻ mặt lo lắng nhìn mặt Chiến CảnhThiên đang âm trầm, không biết hôm nay chủ tử làm sao có thể đột nhiên đến chỗ này? Chẳng lẽ có vấn đề? Thời điểm hắn đang nghi hoặc Chiến Cảnh Thiên mở miệng : "Chuyện này ta sẽ an bài, các ngươi tiếp tục phái người theo dõi hắn, trước tiên lấy cho ta chút bạc."
“Vâng”
Phốc xuy!
Thời điểm hắn nói đến bạc Bất Hối trong lòng cười ngất, cảm thấy vị gia này hùng hổ như vậy chính là đến đòi bạc! Hắn chẳng lẽ không biết như vậy cực kỳ dọa người sao?
Thời điểm chưởng quầy nghe được Chiến Cảnh Thiên nói muốn bạc rõ ràng dừng một chút, hơi chần chờ lại ngay lập tức xuống chuẩn bị
"Đi thôi!"
Sau khi lấy bạc không nói bất luận cái gì, cũng không dừng lại trực tiếp ly khai. Sau cùng chưởng quầy rốt cục cũng hiểu gia thật sự đến lấy bạc, còn tưởng là đại sự gì!
Ra ngoài, Chiến Cảnh Thiên mang Bất Hối thẳng đến cái tiệm vũ khí kia đem mấy thứ vũ khí nàng xem kia đều mua, giống như chưa hết giận lại chọn thêm vài thứ.
"Cầm!"
Thời điểm tính tiền xuất thủ hào phóng lấy ra một tấm ngân phiếu trực tiếp quăng trước mặt chủ quán, cũng không quay đầu lại li khai.
Bất Hối nội tâm buồn cười, vị gia này chẳng lẽ không biết hành động này của hắn có bao nhiêu ngây thơ sao!
Bất quá nhớ tới ngân phiếu chưởng quầy cho hắn ở tửu quán kia, con mắt vừa chuyển, trong lòng xốc lại tính toán, đối với Chiến Cảnh Thiên phía trước nói: "Ta còn có rất nhiều đồ chưa mua."
Buổi sáng hắn đắc tội với nàng, cho nên, đánh không lại hắn liền tiêu hết tiền của hắn!
"Được."
Chiến Cảnh Thiên thấy Bất Hối hưng trí rất cao, tâm tình không lí do trở nên vui vẻ, thả chậm cước bộ đi theo phía sau nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
Ficción GeneralTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...