Chương 32: Bị nhốt trong sơn động

78 4 1
                                    

Chiến Cảnh Thiên cũng phát hiện Bạch Hạc, đây mới là mục đích của chuyến đi này, cũng không quản những con mồi vừa mới bắt được cùng nhau thúc ngựa đuổi theo.

Bạch Hạc cần sống, cho nên không có ai bắn tên, vẫn đi theo phía sau nó hướng núi sâu đuổi theo.

Trên trời dần dần rơi xuống những bông tuyết, Bạch Hạc kia hình như là bị thương, tốc độ dần dần chậm lại. Thừa dịp này, Chiến Cảnh Thiên mũi chân đạp xuống yên ngựa bay lên trời, rất nhanh đã bắt được.

"Trong núi sâu này làm sao có thể có Bạch Hạc?" Bất Hối nghi ngờ hỏi.

Nhìn nhìn bốn phía một mảnh tuyết trắng căn bản là không có thực vật để hạc dựa vào sinh tồn. Hơn nữa, Bạch Hạc mùa đông không phải sẽ di chuyển đến nơi ấm áp sao? Làm sao có thể xuất hiện tại nơi này?

"Bay qua núi Thái Dương là một mảnh đầm lầy, nơi đó là nơi Bạch Hạc ở qua mùa đông, này xem ra hẳn là sau khi bị thương lạc đàn lại bị chúng ta truy đuổi thì bay đến nơi này."

Chiến Cảnh Thiên đối với vùng này rất quen thuộc, trước đây thường xuyên qua đây săn thú. Vốn muốn bắt được Bạch Hạc còn cần phải đi một ngày đường nữa, không nghĩ tới lại gặp một con lạc đàn ở đây.

" Tuyết càng rơi càng lớn, chúng ta vẫn nên trở về đi." Chiến Cảnh Thiên hướng bốn phía nhìn nhìn, mày nhíu lại, đồng thời cẩn thận nhắc nhở: "Đi theo ta, cẩn thận chút."

Hai người đuổi theo Bạch Hạc nên không có chú ý đường đi, hiện tại vừa thấy trong lòng cả kinh, bọn họ đi như thế nào đến nơi này?

Chỗ sơn cốc này xung quanh đều là vách núi đen dựng đứng, chỉ có một con đường tiến vào, tuyết rơi con đường này rất dễ bị bịt kín, người ở bên trong chỉ có chờ đợi cứu viện hoặc là tuyết tan mới có thể ra ngoài.

Bởi vì trong sơn cốc dã thú rất nhiều, thu hút hàng loạt hộ săn bắn tiến đến, bởi vậy thường xuyên có người bị đông chết ở trong cốc. Chỗ này được gọi là Vong Sơn cốc!

Sắc trời cũng dần dần tối sầm xuống, gió tuyết càng lúc càng lớn, đường đi sớm đã nhìn không rõ cho nên chỉ có thể dựa vào cảm giác.

Bất Hối ôm Bạch Hạc ngồi trên ngựa, Chiến Cảnh Thiên ở phía trước dắt ngựa dò đường gian nan đi về phía trước.

Thời tiết càng ngày càng lạnh, gió lạnh mang theo băng tuyết tạt vào mặt hết sức khó chịu, Bất Hối nắm thật chặt áo choàng Bạch Hổ trên người. May mắn lúc đi tiểu Huệ đem kiện y phục này mặc vào cho nàng, nếu không đã sớm đông cứng .

Uh'm!

Đột nhiên lại thấy đau bụng!

Hơi hơi nhíu mi, nàng có dự cảm không tốt!

Đợi lần đau này xong thì tốt rồi, nàng cũng không nói chuyện, tùy ý Chiến Cảnh Thiên ở phía trước dẫn đường, sau nửa canh giờ rốt cục tìm được đường ra.

Đáng chết!

Chiến Cảnh Thiên khẽ nguyền rủa một tiếng, đường đi duy nhất đã bị chặn mà trời cũng đã tối, gió lạnh vù vù thổi mạnh, còn có tiếng kêu dã thú từ bốn phía.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ