Nguyên bản, Bất Hối cho rằng Bách Lý Hề hôm qua sẽ tìm đến nàng, không nghĩ tới bây giờ mới đến. Khi các nàng ở trên núi Thanh Phong quan hệ rất tốt, ngày đó ở trong đại điện cũng không kịp ôn chuyện, đối với lần gặp lại hôm nay vẫn có chút chờ mong.
"Bách Lý sư huynh!"
Quả nhiên, ở cửa Vương Phủ đúng là Bách Lý Hề toàn thân thanh sảng, trên mặt treo một nụ cười ôn nhu, nhìn thấy hắn phiền muộn trong lòng Bất Hối tiêu thất rất nhiều.
"Muốn gặp sư muội thật đúng là không dễ dàng!" Bách Lý Hề đi đến trước người Bất Hối, giống như khi ở Thanh Phong sơn sủng nịch xoa xoa tóc nàng, trêu ghẹo nói.
Đối với động tác của hắn, Bất Hối cũng không thấy khó chịu mà lại thân thiết cực kỳ, cố ý oán giận nói: "Ngày đó không phải nói cho ngươi ta ở Chiến Vương Phủ sao? Cư nhiên kéo dài tới hôm nay mới đến tìm ta, lại học được ác nhân cáo trạng trước."
"Hôm qua ta đã tới rồi lại bị từ chối ngoài cửa, hôm nay không cam lòng lại tới một lần, vốn đang muốn dùng vũ lực, không nghĩ tới có thể dễ dàng nhìn thấy ngươi như vậy." Hai người vừa nói, vừa theo đường phố chẳng có mục đích tiêu sái đi. Ánh mặt trời chiếu trên thân bọn họ, thánh khiết quang mang, hấp dẫn vô số người vây xem.
Bách Lý Hề khí chất nho nhã, bộ dạng anh tuấn, trọng yếu nhất là trên mặt vẫn đều là ý cười ôn hòa giống như trích tiên, làm cho thiên kim tiểu thư, bác gái, hài đồng bên đường tất cả đều vẻ mặt si mê nhìn hắn.
Thấy vậy, hai người chỉ có thể thi triển khinh công ly khai đường cái náo nhiệt đi trên tiểu lộ yên tĩnh ít người vây xem. Bất Hối vừa nghĩ đến lời hắn mới vừa nói nhẹ nhàng nhíu mi, nghi hoặc nói: "Từ chối ngoài cửa?" Nếu có người tìm nàng không có khả năng bị cự tuyệt?
Đột nhiên, trong lòng ẩn ẩn cảm thấy được việc này cùng Chiến Cảnh Thiên khẳng định tránh không được quan hệ.
Bách Lý Hề hôm qua bị cự tuyệt liền hiểu, kỳ thật, ngày ấy trên cung yến hắn từ trong mắt Chiến Cảnh Thiên nhìn ra ham muốn chiếm hữu mãnh liệt, cho nên rất rõ ràng hắn vì cái gì bị từ chối ngoài cửa cũng không nói thêm gì, dời đi đề tài nói: "Đi thôi, bồi sư huynh đi ăn cơm, nghe nói trong Hoàng thành mở một quán lẩu, sư muội có thể đi qua?"
Nghe vậy, Bất Hối trên mặt hiện lên ý cười, thời điểm ở trên núi nàng cùng sư phụ thường xuyên đánh đố xem ai có thể làm cho trên mặt Bách Lý Hề xuất hiện loại biểu tình khác nhưng cũng chưa thành công, hôm nay không biết sẽ thế nào? Nghĩ đến đây, nhẹ nhàng đi đến bên cạnh hắn nói một câu.
"Cái gì?"
"Đó là ngươi mở?"
Bách Lý Hề khuôn mặt tươi cười ôn hòa rốt cục vỡ vụn, trợn to hai mắt kinh ngạc nhìn Bất Hối, lần gặp này sư muội biến hóa thật sự quá lớn.
"Hô hô. . . . . . Nếu có cameras thì tốt rồi, đem biểu tình vừa rồi của ngươi chụp lại lưu cho lão nhân xem, hắn lão nhân gia sẽ cao hứng, nói không chừng liền đem bảo bối kia truyền cho ta." Bất Hối trong lòng cực kì hưng phấn đem lời trong lòng đều nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
General FictionTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...