"Hừ, ta xem là không dám đi? !" Lâm Tuyết Nhu khinh miệt nhìn Bất Hối, nàng đã sớm đoán được kết quả này.
"Tuyết Nhu muội muội lời này không đúng rồi, Phượng tỷ tỷ có thể là sợ nàng so với chúng ta giỏi hơn nhiều lắm, để cho chúng ta khó coi!" Hạ Lam vẻ mặt chân thành, thật giống như là nàng đã từng thấy Bất Hối biểu diễn, bất quá, nàng ta giả vờ như thế nào cũng không lừa được Bất Hối.
Bởi vì khi nàng đang nói lời này, tay đang túm chặt ống tay áo, điểm này trừ Bất Hối cũng không ai chú ý tới, đương nhiên là Chiến Cảnh Thiên không them để ý nàng ta.
Thấy vậy Bất Hối nhướng mày, vẻ mặt khinh thường liều lĩnh lại kiêu ngạo nói: "Hạ Lam tiểu thư nói thật đúng, ta chính là sợ các ngươi thua quá khó coi!"
"Ngươi!"
Hạ Lam nói một chữ ‘ngươi’ cũng không nói nữa, nàng chỉ muốn kích Bất Hối tham gia mà thôi, không nghĩ tới nàng cư nhiên vô sỉ thừa nhận. Nếu nàng không tham gia thi đấu liền chứng thực so với mình cùng Lâm Tuyết Nhu giỏi hơn, thật sự là nâng đá đập chân mình!
"Hừ, cái gì so với chúng ta lợi hại? Ta xem ngươi là cái gì cũng không biết, sợ dọa người đi? Muốn để ta chịu thua, trừ phi ngươi ở trên đại điện biểu diễn chứng minh so với ta giỏi hơn!" Lâm Tuyết Nhu vừa nghe Bất Hối nói như vậy cảm thấy càng tức giận, liền bất chấp cái gì đoan trang thư nhã, một hơi nói ra.
Nghe vậy, Hạ Lam thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng may có người không có đầu óc này ở đây.
"Tuyết Nhu, không được làm càn!" Thái Hoàng Thái Hậu trách nói, tuy nàng cũng rất muốn xem Bất Hối biểu diễn.
Lâm Tuyết Nhu không nghĩ tới Thái Hoàng Thái Hậu vẫn yêu thương nàng sẽ giúp Bất Hối lần đầu tiên gặp mặt nói chuyện, vô cùng ủy khuất nói: "Lão tổ tông, Tuyết Nhu không phục, chúng ta lại chưa thấy nàng biểu diễn, ai có thể chứng minh nàng so với ta cùng Hạ Lam giỏi hơn."
"Bổn vương có thể làm chứng!"
Lâm Tuyết Nhu vừa nói xong liền truyền đến thanh âm như chém đinh chặt sắt của Chiến Cảnh Thiên không cho phản bác. Lời nói của hắn tại Chiến quốc cũng có thể so với thánh chỉ.
"Hừ!" Lâm Tuyết Nhu cắn răng một cái dẫm chân, tức giận về chỗ ngồi xuống, nàng không nghĩ tới Chiến Cảnh Thiên sẽ bao che Bất Hối như vậy.
"Chiến Vương gia cũng thật là có phúc! Có thể nghe được tiếng đàn tuyệt mĩ của Phượng tỷ tỷ. Hạ Lam đã từng ở trong vương phủ nghe được một lần, thật sự là có thể so với tiên nhạc!" Hạ Lam thấy Lâm Tuyết Nhu quay trở về trong lòng hơi chút thất vọng, nhưng chỉ như vậy liền buông tha nàng thực không cam lòng, cho nên cho dù hiện tại có thể sẽ đắc tội với Chiến Cảnh Thiên nàng cũng không tiếc, phải làm cho Bất Hối xấu mặt.
Trong lòng nàng tin chắc, chỉ cần Bất Hối xấu mặt Chiến Cảnh Thiên nhất định sẽ yêu nàng.
" So với tiếng đàn của Hạ Lam tiểu thư càng bùi tai à? Nàng là đệ nhất tài nữ của Chiến quốc chúng ta a!"
"Phượng tiểu thư có thể để mọi người mở rộng kiến thức đi!"
"Đúng vậy, Phượng tiểu thư ngươi cũng đừng khiêm tốn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
Algemene fictieTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...