Chương 28: Kìm lòng không đậu

91 4 0
                                    

Sau khi ký xong hiệp ước, nhìn vẻ mặt Chiến Cảnh Thiên đắc ý, Bất Hối cảm thấy mình bị bán lại còn đang giúp người ta kiếm tiền.

"Như thế nào nhìn bổn vương như vậy? Mới phát hiện bổn vương cực kỳ anh tuấn!" Chiến Cảnh Thiên tâm tình rất tốt, khó có được cùng nàng nói đùa.

Nghe vậy, Bất Hối liếc mắt nhìn hắn, ra vẻ ghét bỏ nói: "Chiến Vương gia ngươi nên soi gương nhìn xem, cười thực giống hồ ly bì ổi." Nàng cũng không suy nghĩ, dù sao hiệp ước đã ký xong rồi, nàng tin tưởng Chiến Cảnh Thiên cũng không phải tiểu nhân bội bạc.

"Đi, mang ngươi uống một chén, chúc mừng chúng ta hợp tác thành công!"

Chạm nhẹ chóp mũi của nàng một cái, cảm giác nhẵn mịn khiến cho lòng hắn càng nhộn nhạo, loại cảm giác này có thể sánh bằng đánh thắng trận lại vẫn làm cho người ta cao hứng.

Hai người không phải lần đầu tiên tiếp xúc gần gũi, nhưng tâm Bất Hối lại đột nhiên nhảy lên một cái, sắc mặt khẽ đỏ lên, không muốn để cho Chiến Cảnh Thiên nhìn thấy, dẫn đầu đi ra ngoài.

Đối với động tác sủng nịch của Chiến Cảnh Thiên nàng không hề bài xích mà ngược lại, trong lòng còn có chút vui mừng.

Đã hai đời người, nàng đối với loại cảm giác này không hề xa lạ, đây là cảm giác động tâm!

Chẳng lẽ đối hắn động tâm ? !

"Phượng Bất Hối, ngươi thật đúng là chưa đủ thương tổn vì tình!"

Trong lòng ngầm khinh thường chính mình, thứ tình này nhất định cùng mình vô duyên, bất kể như thế nào đều phải bảo vệ tâm cho chính mình.

"A!"

Vừa mới quá mức chuyên chú, thế cho nên chân bị vấp, nhắm chặt hai mắt lại đợi ngã sấp xuống.

"Cẩn thận!"

Cảm giác đau đớn trong dự liệu không thấy đâu, eo bị một đôi cánh tay hữu lực ôm chặt lấy, đầu tựa vào trong ngực nóng bỏng.

Thịch! Thịch! Thịch!

Bất Hối cảm nhận được rõ ràng tim hắn đập thật mạnh, chính tâm của nàng cũng nhảy theo lợi hại.

"Ngu ngốc! Thật không hiểu ngươi trong đầu suy nghĩ cái gì? Không biết dùng khinh công sao?"

Chiến Cảnh Thiên ôm chặt nàng vào trong ngực sủng nịch trách cứ, vừa mới một khắc kia thật sự là dọa hắn nhảy dựng, do thân thủ hắn tốt mới giữ được nàng lại, nếu không cái nữ nhân ngốc này sẽ ngã từ cửa sổ xuống .

"Ngươi mới ngu dốt, mau buông ra, không biết nam nữ thụ thụ bất thân sao."

Bất Hối lớn tiếng nói, muốn mượn việc này áp chế rung động đáy lòng kia, liều mạng từ trong ngực hắn tránh thoát ra ngoài, hắn ôm thật chặt sắp thở không nổi nhưng dùng lực như thế nào cũng không thoát ra được.

Dứt lời, bên tai truyền đến hơi thở ấm áp, Chiến Cảnh Thiên trêu chọc nói: "Hiện tại chúng ta đều nam trang." Trong lòng hắn cười đến nở hoa, cho hắn cơ hội lớn như vậy sao có thể buông tha, mũi chân điểm nhẹ ôm nàng trực tiếp bay ra ngoài.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ