Chương 4: Dáng người không tệ

125 7 0
                                    

Chiến Cảnh Thiên thu lại khí tức, trong phòng nhất thời ấm áp hơn.

Lâm Tuyết Nhu cảm thấy không ổn, Xem bộ dáng Vương gia cũng không có tính toán trị tội nàng, trong mắt hiện lên một tia ác độc, hung ác trừng mắt.

Nàng lườm Chiến Cảnh Thiên một cái, người này thật sự là con hồ ly, đem vấn đề vứt lại cho nàng, bất quá cũng đừng cho rằng nàng dễ chọc. Tại thời điểm nàng đá chân kia đã nghĩ tới hậu quả, cho tới bây giờ nàng chưa từng bị người khác nắm đuôi.

"Chiến Vương gia hẳn là biết thân phận của ta? Theo theo lý, nàng chất vấn ta là tội mất đầu. Ta thay mặt Chiến Vương gia mới trừng phạt nàng một chút, Chiến Vương gia chẳng lẽ cho rằng ta có tội?"

Nghe vậy, Chiến Cảnh Thiên nhíu mày, thân phận của nàng hắn đương nhiên biết. Chỉ là không nghĩ tới nữ nhân này lại thông minh biết phản kích như vậy, coi như là đã cho hoàng tổ mẫu công đạo.

Giải quyết xong sự tình, hắn nhìn một phòng toàn nữ nhân thì càng thêm chướng mắt.

Phẩy áo bào đứng lên lạnh nhạt nói: "Chuyện này liền giải quyết như vậy, Lâm Khả Nhi dĩ hạ phạm thượng, nên xử trảm, nhưng niệm tình phụ thân trung thành tâm, lôi xuống đánh mười đại bản, đuổi khỏi Vương Phủ!"

Oanh!

Kết quả này giống như tiếng sấm nổ tung trong lòng mọi người!

Cứ tưởng rằng Vương gia dù không trừng trị nữ nhân này thì ít nhất cũng sẽ đuổi nàng ra ngoài. Vì cái gì người bị đuổi lại là Khả Nhi?!

Bởi vậy, mọi người càng thêm tò mò rốt cuộc nàng là thân phận gì.

Lâm Khả Nhi sững sờ đứng tại chỗ, từ kinh ngạc đến hoảng sợ, miệng không khép lại được. Chờ khi nàng phản ứng kịp thì 'bịch' một tiếng quỳ xuống lệ rơi đầy mặt, bi thương gào thét : "Vương gia! Ta sai rồi, ta không dám nữa, đừng đuổi ta đi."

Mi lạnh nhíu lại, Chiến Cảnh Thiên sẽ tha cho nàng sao? Hạ nhân lập tức tiến vào kéo nàng ra ngoài.

"Các ngươi cũng lui đi, ta còn có chuyện muốn nói cùng nàng!"

"Biểu ca, ngươi phải biết rằng cô tổ mẫu. . . . . ."

Trầm mặc một hồi, Lâm Tuyết Nhu rốt cục ôn nhu mở miệng cầu tình, dù sao Lâm Khả Nhi cũng là người của nàng, trong phủ có thêm một người thì sẽ thêm một phần cơ hội.

Lời còn chưa dứt, chỉ cảm một trận rét lạnh đánh úp lại!

Lời còn lại liền bị đóng băng, lườm Chiến Cảnh Thiên một cái không tình nguyện thi lễ, mang theo mấy người phụ nhân thối lui ra ngoài.

Thù này, Lâm Tuyết Nhu nàng nhớ kỹ!

Phòng trong rất nhanh chỉ còn lại Chiến Cảnh Thiên và nàng, sau khi mấy người phụ nhân rời đi, tiểu Huệ cũng thức thời lui xuống.

"Cảm tạ ân cứu mạng của Vương gia, về sau nếu như có việc giao phó chắc chắn sẽ dốc hết toàn lực. Nay Phượng Yêu còn chưa tỉnh lại, mong Chiến Vương gia có thể giúp đỡ chúng ta một đoạn thời gian, sau khi Phượng Yêu tỉnh lại chúng ta lập tức rời đi."

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ