Chương 45: Phát sinh sự cố

84 4 0
                                    

Quảng Lăng tán là một cổ khúc nhưng cũng không bởi vì tiếng tiêu gia nhập mà phá hỏng tiết tấu, ngược lại vì khí thế trong tiếng tiêu làm cho cả khúc càng thêm cao trào.

Một khúc kết thúc, trong điện yên tĩnh không một tiếng động, tất cả mọi người đều đang đắm chìm trong khí thế hào hùng. Vừa rồi bọn họ giống như đến chiến trường, chính mắt chứng kiến trăm vạn hùng binh hợp lại anh dũng giết địch.

Bất Hối đối với Bách Lý Hề cười ảm đạm, đạo tiếng đàn kia đúng là hắn thêm vào, hai người đã từng ở trên núi biểu diễn vô số lần khúc này, phối hợp không chê vào đâu được. Bách Lý Hề cũng nhìn nàng mỉm cười, hai người phối hợp càng ngày càng ăn ý!

Tiếp theo, Bất Hối trở về phía trên điện bên cạnh Chiến Cảnh Thiên, nhẹ giọng nói: "Không nghĩ tới ngươi còn có thể thổi tiêu!"

Tiếng tiêu đúng là Chiến Cảnh Thiên, đối với trình độ đàn của Bất Hối hắn cũng không quá mức kinh ngạc, ngược lại là khí thế của nàng làm cho hắn hơi chút kinh hãi. Ánh mắt nóng bỏng nhìn Bất Hối, khí phách kia còn hơn cả nam nhi làm cho tâm của hắn hung hăng nhảy loạn. Cái loại khí phách bễ nghễ thiên hạ này, ngay cả Chiến Cảnh Nhân đã làm hoàng đế mười sáu năm cũng khó có thể địch nổi.

Áp chế tình cảm trong lòng, mày giương lên ghé vào bên tai nàng nói: "Trở về bổn vương có thể cho ngươi từ từ hiểu biết." Đồng thời, đưa tay tiếp tục ôm ngang hông nàng, hướng phía Bách Lý Hề dưới đài khiêu khích khẳng định quyền sở hữu của hắn.

Phải biết rằng, ăn ý vừa rồi của hai người làm cho hắn ghen tị.

Cố sức đẩy tay hắn ra, hung hăng trợn mắt nhìn hắn, sau đó đi xuống đài ngồi bên cạnh Bách Lý Hề, Chiến Cảnh Thiên lúc này mới phát hiện nàng chỉ là trở về lấy đồ.

Bốp bốp bốp!

Mãi đến khi Bất Hối ngồi xuống, giữa sân mới vang lên tiếng vỗ tay như sấm rền.

"Thưởng!"

Đối với biểu hiện của Bất Hối, Chiến Cảnh Nhân đến bây giờ còn chưa phục hồi lại tinh thần, trừ bỏ thưởng cũng không biết nói cái gì.

Hiện tại ánh mắt các đại thần trong điện nhìn Bất Hối đều trở nên nồng nhiệt. May là Bất Hối đã đi xuống, nếu tiếp tục ngồi ở phía trên phỏng chừng đã bị những ánh mắt này đốt bỏng.

Nhưng cho dù nàng ngồi xuống phía dưới, những ánh mắt nóng bỏng trong điện này cũng không dời khỏi nàng. Hơn nữa, Bách Lý Hề vừa mới cùng nàng khảy đàn cũng bị những nữ nhân trong điện này nhìn đến nhíu mi.

"Sư muội làm sao có thể xuất hiện tại nơi này? Cầm khúc vừa rồi?" Cũng không để ý tới những ánh mắt này, Bất Hối vừa đến gần Bách Lý Hề liền nhịn không được hỏi lên. Biểu hiện vừa rồi của nàng người giật mình nhất chính là hắn. Hắn quá quen thuộc nàng, trước kia cùng hiện tại so sánh như thế nào có thể không rung động!

"Hiện tại không phải nơi nói chuyện, ngày sau sẽ cùng sư huynh nói, ta cũng có quá nhiều sự tình muốn hỏi ngươi!" Thông qua trí nhớ của Phượng Bất Hối nàng vô cùng thích sư huynh này. Có thể nói, Bách Lý Hề là người quan tâm nàng nhất trên đời, là người đối nàng tốt nhất.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ