Bất Hối đứng dậy, tiến sát bên tai Chiến Cảnh Thiên nhẹ giọng nói kế hoạch tiếp theo.
Một cỗ hương hoa lài tươi mát thanh nhã phả vào mặt, đây là hương vị thuộc về nàng, không phải do hương liệu mà là tự thân phát ra, so với trên người nữ tử khác mùi hương đậm đặc gay mũi không biết cao quý hơn bao nhiêu lần.
Rõ ràng cảm nhận được hơi nóng của nàng, trong lòng ngứa ngáy, nửa thân thể đều đã tê dại, bên tai cũng nhiễm lên một tia hồng nhuận, ngay cả nàng nói cái gì Chiến Cảnh Thiên cũng chưa nghe được.
"Như thế nào? Kế hoạch của ta được không!"
Cảm giác ấm áp bên tai tiêu thất, hương vị quanh quẩn bên người cũng đã đi xa, Chiến Cảnh Thiên đột nhiên cảm thấy mất mát.
Khụ!
Nghe Bất Hối hỏi hắn, khẩn trương thu hồi rung động, sắc mặt không biến làm bộ không nghe thấy, mặt không đổi sắc nói: "Lặp lại lần nữa, thanh âm quá nhỏ, không nghe rõ!"
Nghe vậy, vẻ mặt tươi cười liền như vậy cương ở trên mặt, cảm tình nàng vừa mới nói nhiều như vậy, hưng phấn như vậy, vị gia này cư nhiên thất thần!
Vốn định không nói lại, bất quá theo như hiện tại đang ở địa bàn của người ta, hơn nữa, kế hoạch phải cần hắn mới có thể thực thi, phẫn hận đem kế hoạch lại nói một lần.
Cao minh!
Trong lòng nhịn không được tán thưởng một tiếng, không hổ là nữ nhân hắn nhìn tới, kế hoạch một vòng tiếp theo một vòng thành ra bất tận.
"Ta lập tức liền đi bố trí."
Đối với ánh mắt thưởng thức của Chiến Cảnh Thiên, trong lòng Bất Hối cũng cực kỳ hưng phấn, dù sao cũng là lần đầu tiên nàng trù tính một hồi buôn bán, được tán thành đương nhiên phải cao hứng.
Đã từng có thời điểm khi nàng làm đặc công bởi vì muốn ẩn nấp tại một nơi mà có năm trăm cường tổng giám đốc bên người, vì thế cố ý đến trường học tập ba tháng, xem ra hiệu quả cũng không tệ lắm.
-------------------------
Trong hoàng thành Chiến quốc, hôm qua bởi vì trời giáng tin tức quán lẩu Long Phượng khai trương náo nhiệt cả một ngày, hôm nay cũng vì dãy số mà sôi động dị thường!
Sòng bạc lớn nhất trong thành người đến người đi, cánh cửa cũng bị san bằng.
Quán lẩu Long Phượng khai trương cùng Bát Tiên lâu đưa đồ ăn mới ra thị trường, bên nào sẽ thắng?
Tiền đặt cược đã mở, lập tức dẫn tới chú ý rộng khắp, một bên mới mở ồn ào huyên náo, bên kia là tửu lâu lâu đời danh chấn sáu quốc.
Đặt cho quán Long Phượng thắng, nhiều người cảm thấy đây là đồ ăn của tiên nhân, tiên nhân có thể nào thua phàm nhân! Đặt Bát Tiên lâu thắng lại cảm thấy cho dù quán Long Phượng lợi hại, dù sao mở ra nhiều năm, khẳng định có rất nhiều con bài chưa lật, cho nên lần này tiền đặt cược đạt tới điểm cao nhất.
Trong khi đó còn có một sự kiện nóng bỏng, đó chính là, quan lại quyền quý trong kinh thành nhao nhao ra giá để đổi dãy số bài một trăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
Narrativa generaleTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...