Nghe vậy, Bất Hối lập tức nhớ tới Hiên Viên thần, trong lòng dấy lên hận ý ngập trời! Nồng đậm sát khí, sự tình lần trước còn chưa tìm hắn tính sổ, dám đến trêu chọc nàng!
"Người nào?"
Biến hóa này của Bất Hối, Chiến Cảnh Thiên lập tức đã nhận ra, lãnh mi nhíu lại, nàng không phải cùng Hiên Viên Quốc thái tử có hôn ước sao?
Làm sao có thể giống như tràn ngập hận ý?!
"Là Hiên Viên Quốc Nhị hoàng tử, Hiên Viên Mặc!"
Bất Hối mày cũng nhíu lại, nàng tưởng là Hiên Viên Thần, không nghĩ tới là đệ đệ hắn, bất quá đều là một nhà, đều là kẻ thù của nàng.
"Lui xuống đi."
Chiến Cảnh Thiên nội tâm nghi hoặc, nếu là Hiên Viên Thần thì cũng có thể lý giải, dù sao bọn hắn là quan hệ đối địch, Chiến quốc nổi dậy, tất mang đến cho hắn đả kích trầm trọng. Nhưng, Hiên Viên Mặc không phải vẫn bất hòa cùng Hiên Viên Thần sao? Làm sao có thể phái người tới giết Bất Hối?
Bất quá, mặc kệ là ai.
Mệnh, hắn đều muốn !
Chuyện này để ở đáy lòng, ai cũng không tiếp tục bàn luận, mỉm cười đem bữa cơm này ăn xong. Hôm nay là ngày khai trương đầu tiên, nên cao hứng mới đúng.
Trải qua khoảng thời gian này Bất Hối đã chuẩn bị mở rộng, còn việc ám sát trong ngày khai trương, Chiến Cảnh Thiên bảo hộ, quán Long Phượng xem như chân chính tại Chiến quốc khai hỏa danh tiếng!
Ngày đầu tiên những người ăn thử này khen không dứt miệng, cho nên ngày hôm sau quán lẩu còn chưa mở cửa ngoài cửa đã nổi lên hàng dài.
Rốt cục đợi đến khi mở tiệm, trước cửa lại dán một bảng thông báo: ‘quán lẩu Long Phượng mỗi ngày chỉ tiếp ba trăm khách, tới trước được trước!’
Thông báo vừa dán lên, lập tức dẫn tới mãnh liệt bất mãn.
"Cái gì? Các ngươi làm như thế là có ý gì? Lão Tử bỏ bạc, vì cái gì không cho tiến vào?"
"Thực xin lỗi công tử, lão bản quy định, đồ ăn cùng thịt của chúng ta đều là tơi mới, cho nên dẫn khan hiếm. Mỗi ngày chỉ đủ cho ba trăm người, hi vọng mọi người có thể hiểu, bên này có dãy số bài, ngày mai có thể trực tiếp lấy dãy số bài vào điếm dùng cơm."
Tất cả tiểu nhị đều là Bất Hối huấn luyện ra. Điều thứ nhất: Thái độ đối đãi khách hàng phải thân mật.
Không thể đưa tay đánh người có khuôn mặt tươi cười, những lời này quả nhiên có lý, người ta vẻ mặt tươi cười nhận lỗi với ngươi, làm sao có thể có người tiếp tục so đo. Còn nói, điếm này là có Chiến Vương gia làm chỗ dựa, ai dám làm càn?
Ba trăm người tươi cười đầy mặt, trong lòng mừng thầm đã dậy sớm. Về sau, cũng đều lĩnh dãy số bài chờ ngày sau tới ăn.
Khi vừa mới tiêu hóa cái tin tức kia xong, một tấm thiệp hồng lại xuất hiện, trong ba ngày khai trương tất cả mọi thứ ưu đãi nửa giá!
Những khách nhân vừa mới trong lòng không thoải mái vì phải lấy dãy số bài lập tức lại hưng phấn lên. Nửa giá, may mắn không ném dãy số bài này đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
Ficción GeneralTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...