Cho tới giờ khắc này Bất Hối mới phát hiện từ khi Chiến Cảnh Thiên tỉnh lại, hắn không tự gọi mình là 'bổn vương' nữa, hơn nữa hắn vừa mới nói 'nữ nhân của ta' mà không phải là 'Vương Phi' lạnh lùng kia.
Nàng nở nụ cười, có thể gặp được hắn, cuộc đời này không có gì phải hối hận.
Bất quá, nếu liền đồng ý như vậy chẳng phải là quá tiện nghi hắn? Hơn nữa trong lòng còn có chút khó xử, cho nên, mở miệng nói liền biến thành:
"Ta sẽ suy xét cân nhắc."
". . . . . ."
Chiến Cảnh Thiên triệt để u mê, hắn thấy băng sơn trong mắt Bất Hối đã bị hòa tan, vốn tưởng rằng nàng sẽ thẹn thùng đáp ứng hắn, nhưng như thế nào mở miệng liền biến thành cái này?
--------------------
"Ha ha ha. . . , cười chết ta, Chiến Nguyên, bộ dáng Vương gia nhà ngươi kinh ngạc quá đáng yêu . . ." Hoa Thiên Thần mạnh mẽ vỗ cái bàn, cười đến chảy cả nước mắt.
Chiến Nguyên vẻ mặt tiếc nuối ngồi ở kia thở dài, Phượng cô nương như thế nào liền cự tuyệt?
Hoa Thiên Thần tính toán Chiến Cảnh Thiên đã gần tỉnh lại nên cứ tới đây, không nghĩ tới lại nghe được Bất Hối nói lời trong lòng. Hắn không đành lòng đi vào quấy rầy, liền lưu tại ngoài cửa muốn đợi nàng nói xong lại đi vào, không nghĩ tới hắn lại phát hiện chuyện thú vị.
Bất Hối dựa trên người Chiến Cảnh Thiên, cho nên không thấy được biểu tình Chiến Cảnh Thiên. Nhưng hắn lại thấy rõ ràng khóe miệng ý cười của Chiến Cảnh Thiên, nếu hắn đã tỉnh lại vậy nhất định không có việc gì, cho nên, liền trốn ở ngoài cửa rình coi.
Chiến Nguyên cũng lo lắng an nguy của Chiến Cảnh Thiên nên cùng theo sang, sau cùng liền biến thành hai người nhìn lén. Khi bọn hắn nhìn đến Chiến Cảnh Thiên phát điên trong lòng âm thầm đối Bất Hối giơ ngón tay cái, không nghĩ tới đường đường là Vương gia lãnh tình lại còn có thể giả vờ đáng thương! Vẻ mặt thống khổ kia, hắn thiếu chút nữa cũng tin là thật.
Nhìn đến đây, trong lòng không khỏi tán thưởng, vẫn là Vương gia da mặt dày, đạo hạnh cao. Cuối cùng, quả nhiên thấy Chiến Cảnh Thiên thành công đả động Bất Hối. Vốn tưởng rằng có thể nhìn đến thổ lộ thành công, sau đó nên là hình ảnh thiếu nhi không nên nhìn, vậy mà lại bị cự tuyệt.
Hô hô. . .
Nghĩ tới Chiến Cảnh Thiên nghe được nàng nói câu kia đen mặt liền nhịn không được, vẫn lại là nàng thắng.
-------------------
Cộc cộc!
Chiến Cảnh Thiên còn đang suy nghĩ biện pháp để cho Bất Hối đồng ý thành thân, ngoài cửa truyền đến một trận tiếng đập cửa, không cần nghĩ cũng có thể đoán được. Khẳng định là Hoa Thiên Thần.
Kỳ thật, vừa rồi Hoa Thiên Thần cùng Chiến Nguyên ở ngoài cửa nghe lén Chiến Cảnh Thiên liền biết, nhưng hắn không phản ứng đến bọn họ vì đang theo đuổi nữ nhân mình thích, dùng thủ đoạn thì làm sao, vô sỉ vô lại thì làm sao, ôm được mỹ nhân về mới là trọng yếu nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
General FictionTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...