Trong Thính Vũ các, Bất Hối cùng Phượng Yêu thần tình vui sướng ngồi ở bên giường, nói tỉ mỉ chuyện đã xảy ra trong khoảng thời gian này.
"Nói như vậy, thật là dâm tặc kia, không, Hoa Thiên Thần cứu chúng ta?" Phượng Yêu nghe đến đó mở to hai mắt không dám tin hỏi, trong lòng cũng nghi hoặc, chẳng lẽ hắn thực chỉ là đổi dược cho nàng?
"Tuy nhìn hắn lưu manh vô lại, không phải bộ dáng đứng đắn, nhưng người không xấu, mà cũng sẽ không làm ra cái loại sự tình này." Bất Hối cùng Hoa Thiên Thần tiếp xúc qua rất nhiều lần, người này ngoài miệng thiếu đạo đức chút, con người vẫn rất tốt, đối với y thuật hết sức si mê.
Thất Bảo đại nhân đã chịu nhiều lần độc thủ, hiện tại chỉ cần nhìn thấy Thất Bảo kinh hoảng trốn đi liền biết là Hoa Thiên Thần tới. Nàng cũng hiểu rõ, vì sao lúc trước Chiến Cảnh Thiên không nói cho Hoa Thiên Thần chuyện này .
Nghe Bất Hối nói xong, trong lòng Phượng Yêu nhớ lại những chuyện mình vừa tỉnh đã làm, trên có hơn tia thần sắc áy náy, "Ta ngày mai đi xin lỗi hắn."
"Giải thích thì không cần, hiểu lầm cởi bỏ liền tốt, hai ngày này ngươi hảo hảo tĩnh dưỡng thân thể, chờ ngươi hoàn toàn khỏi ta mang ngươi ra ngoài đi dạo, bảo đảm cho ngươi kinh hỉ!" Bất Hối cùng Phượng Yêu hết sức thân cận, nàng đã sớm đem Phượng Yêu trở thành tỷ muội của mình.
"Ta hiện tại thì tốt rồi, nếu không ngày mai chúng ta liền đi đi." Phượng Yêu hiển nhiên bị Bất Hối nói hấp dẫn, hơn nữa, nàng cũng muốn nhìn xem Chiến quốc rốt cuộc là cái dạng gì?
"Chờ ngày mai Hoa Thiên Thần chẩn đoán bệnh cho ngươi rồi mới quyết định đi." Bất Hối cảm thấy nàng thương tổn nghiêm trọng như thế, vẫn muốn Hoa Thiên Thần nhìn lại cho chắc chắn.
"Được rồi" suy nghĩ đến Hoa Thiên Thần, Phượng Yêu liền cảm thấy vô cùng xấu hổ, nhưng vì để cho tiểu thư yên tâm cũng chỉ có thể đáp ứng. Bất quá nghĩ lại, nàng lại nghĩ đến một sự kiện, nghi hoặc nói: "Ngày ấy trong xe ngựa người kia là chiến Vương gia đi, không nghĩ tới hắn sẽ cứu chúng ta, lúc ấy ta đã nghĩ lần này hẳn phải chết." Phượng Yêu nghĩ đến trước khi nàng hôn mê rõ ràng người trong xe không cứu các nàng?
"Ta đã hỏi hắn, hắn nói là vì ngươi mới cứu chúng ta." Bất Hối nhớ rõ khi hỏi Chiến Cảnh Thiên, hắn nói: "Ngươi có tỳ nữ tốt."
"Ta?" Phượng Yêu cũng thập phần nghi hoặc, bất quá, mặc kệ là nguyên nhân gì nàng cùng tiểu thư đều được cứu, thật tốt.
Nhìn thoáng qua sắc mặt Bất Hối treo đầy ý cười, Phượng Yêu cảm thấy tiểu thư nhà mình thay đổi, trước kia luôn luôn lạnh như băng, trong mắt mang theo sầu bi, trong lòng luôn nghĩ đến nam nhân kia, như thế nào chịu thương tổn về sau hoàn toàn bất đồng, nghi hoặc nói: "Tiểu thư so với trước kia thích nở nụ cười."
Nghe vậy, trong mắt Bất Hối hiện lên một tia cảnh giác, Phượng Yêu trước kia cùng thân thể này tiếp xúc nhiều nhất, cũng là người quen thuộc nhất, chẳng lẽ nàng phát hiện ?
Cuối cùng, nàng thu hồi cảnh giác, cười nhạt nói: "Như vậy không tốt sao?" Cho dù phát hiện bất đồng cũng không quan hệ, trí nhớ các nàng đã sớm dung hợp, tìm không ra chút sơ hở nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
Ficción GeneralTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...