"Mau nhìn, trên trời có tuyết rơi."
"Không —— không đúng, đây không phải là tuyết, là hoa!"
"Đang là mùa đông làm sao có thể có hoa? A! Thật là, lại là hoa đào!"
Trong đám người bắt đầu ầm ỹ, lần này so với nhìn thấy Bạch Hạc còn sửng sốt hơn. Chỉ thấy hoa đào phiêu tán tứ phương, đột nhiên xuất hiện bảy nữ tử tuyệt sắc trên người mặc váy lụa bay từ trên trời xuống. . . . . .
"Chúc ngươi sinh nhật khoái hoạt, chúc ngươi sinh nhật khoái hoạt, chúc ngươi sinh nhật khoái hoạt, Thái Hoàng Thái Hậu sinh nhật khoái hoạt!"
Ánh mắt mọi người đều đã tập trung trên người nữ tử ở trong không trung chậm rãi bay xuống. Chính xác mà nói là nữ tử tuyệt sắc mặc váy dài màu xanh da trời.
Một đầu tóc đen dùng một cây trâm ngọc cố định lại một nửa, một nửa ở rũ xuống trên vai có vẻ quyến rũ ung dung, trên mặt hơi chút thi phấn, hai tai đeo khuyên tai hình hoa mai lại càng tăng thêm vài phần quyến rũ.
Toàn thân váy dài xanh da trời, làn váy, bên hông, cổ áo, cổ tay áo đều đã được khảm Dạ Minh Châu, làn váy nhẹ nhẹ nhàng bay lượn theo gió từ trên trời chậm rãi bay xuống, như tiên tử lầm lỡ lạc xuống phàm trần khiến cho mọi người đột nhiên mất hồn phách, nhưng làm người khác khó quên lại là một đôi thủy mâu sáng sủa tinh quang, còn có giọt lệ nốt ruồi bên khóe mắt.
Mọi người hiện tại trong đầu chỉ có một suy nghĩ "Đây —— là tiên nữ sao?!"
Sau khi tiếp đất, Bất Hối đi đến bên cạnh Thái Hoàng Thái Hậu, nhẹ giọng chúc phúc nói: "Cung chúc Thái Hoàng Thái Hậu sinh nhật vui vẻ, miệng cười thường mở, thiên luân vĩnh hưởng!"
Nửa ngày, Thái Hoàng Thái Hậu cũng không đáp lại, chỉ là sững sờ nhìn nàng, những người chung quanh cũng như bị điểm huyệt.
Trong mọi người chỉ có Chiến Cảnh Thiên vui vẻ nhất, mặc kệ như thế nào, nàng vẫn đến đây. Hơn nữa, khi nhìn nàng từ trên trời bay xuống trong lòng tràn đầy kinh diễm. Ngay tại một khắc kia, ngay cả hắn cũng cảm thấy hoảng hốt, nàng như tiên tử lầm lỡ lạc phàm trần.
Chỉ là nhìn Thái Hoàng Thái Hậu không chút phản ứng, thu hồi kinh diễm nhẹ giọng nói: "Hoàng tổ mẫu!"
"Ừm?"
"Thái Hoàng Thái Hậu, đây là bánh sinh nhật tặng cho ngươi." Rõ ràng Thái Hoàng Thái Hậu vẫn chưa kịp phản ứng. Bất Hối bất đắc dĩ, mình sắp bị đông cứng rồi, trực tiếp cầm bánh ngọt trong tay mang qua.
"Ngươi là tiên tử?"
Phốc xuy!
Lời này là Chiến Cảnh Nhân hỏi, Bất Hối thật sự chịu không nổi lập tức bật cười. Lần trước khi cùng nàng đánh nhau hắn không nói như vậy, khi đó không phải còn gọi nàng người quái dị sao!
Nàng cười làm cho Chiến Cảnh Thiên đen mặt.
Nhìn đại thần chung quanh rơi vào trạng thái đờ đẫn, nhóm công tử nước miếng đều đã chảy ra, nhận thấy nhiều người như vậy đang nhìn chăm chú vào nàng hận không thể lập tức đem nàng giấu đi, trong lòng hối hận vô cùng. Hiện tại mới biết được, cái gì gọi là nâng đá tự đập chân mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
General FictionTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...