Chương 58

73 4 2
                                    

"Tiểu thư, tiểu thư ngươi làm sao vậy." Phượng Yêu vừa thấy Bất Hối té xỉu lo lắng hô lên, nàng lúc đó lập tức kinh tỉnh rất nhiều người.

Tiểu Huệ cũng kích động từ trong nhà chạy ra, cùng Phượng Yêu đem Bất Hối nâng vào, hạ nhân khác cũng vội vàng đi tìm Hoa Thiên Thần cùng Chiến Cảnh Thiên, trong Thính Vũ các lập tức liền trở nên náo nhiệt.

"Bất Hối!" Chiến Cảnh Thiên là người đầu tiên chạy tới, trên người chỉ khoác một kiện áo đơn, đi tới liền đem Bất Hối ôm ở trong lòng, khẩn trương xem xét.

Hoa Thiên Thần cũng theo sát phía sau, cẩn thận kiểm tra cho Bất Hối, sau cùng cho nàng ăn một viên thuốc, ăn viên thuốc không bao lâu, Bất Hối từ từ tỉnh lại.

"Như thế nào, thân thể có chỗ nào không thoải mái, làm sao có thể đột nhiên té xỉu?" Chiến Cảnh Thiên nhìn thấy nàng tỉnh lại trong lòng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, bất quá vẫn cau mày, nàng đột nhiên té xỉu, có phải thân thể xảy ra chuyện gì hay không?

Bất Hối còn chưa mở miệng, Hoa Thiên Thần đã giành nói trước, hướng về Chiến Cảnh Thiên bảo đảm nói: "Nàng không có việc gì, chẳng qua là bị phong hàn, uống vào là được, hai ngày này hảo hảo tĩnh dưỡng một chút."

"Phong hàn? Làm sao có thể nghiêm trọng đến té xỉu?" Rõ ràng Chiến Cảnh Thiên vẫn cảm thấy có vấn đề, hơn nữa, vừa rồi hắn chú ý tới Hoa Thiên Thần cùng Bất Hối âm thầm trao đổi ánh mắt, các nàng nhất định có chuyện gì gạt hắn. Nghĩ vậy, trong lòng lập tức thấy không thoải mái, hai mắt nguy hiểm nhìn Hoa Thiên Thần.

"Là do thân thể nàng sợ hàn, Chiến Vương gia liền lưu lại cho nàng ấm áp đi, còn mọi người cũng lui ra đi." Không cho Chiến Cảnh Thiên cơ hội hỏi, đem tất cả mọi người dẫn ra ngoài, truyện cười, loại chuyện này vẫn nên để cho nữ nhân kia tự mình giải thích là tốt hơn.

Sau khi mọi người rời đi, Chiến Cảnh Thiên bế Bất Hối tới giường đắp kín mền, sau đó cởi y phục trên người xuống, chỉ lưu lại một tầng áo lót chui vào trong chăn, đem nàng ôm chặt trong ngực.

"Như vậy ấm áp chưa!"

Ngửi hương vị nhàn nhạt trên người nàng, ôm lấy thân thể mềm mại của nàng, khẩn trương trên mặt Chiến Cảnh Thiên lúc này mới lộ ra tươi cười, cảm giác mỹ nhân trong ngực thật tốt. Khi hai người bọn họ ở mật thất đều mỗi ngày ôm nhau ngủ, từ khi thương thế của hắn tốt lên một chút, Bất Hối không đến đây nữa, mỗi buổi tối nằm ở trên giường lãnh lẽo đều trằn trọc ngủ không yên. Hiện giờ cảm giác này thật làm cho người ta hoài niệm!

"Lần này hài lòng chưa?" Bất Hối cũng không đẩy hắn ra, tùy ý để hắn ôm nàng, đối với cái ôm của hắn nàng không hề bài xích, hắn ôm cực kỳ ấm áp, có thể trừ bỏ toàn bộ cái lạnh của nàng, cực kỳ thoải mái, làm cho nàng cũng có chút tham luyến.

Hiển nhiên, Chiến Cảnh Thiên cũng không buông tha nghi hoặc trong lòng, tiếp tục truy vấn: "Nói đi, tới cùng là xảy ra chuyện gì? Cư nhiên lại vẫn gạt ta?" Nghĩ đến nữ nhân của mình có bí mật cùng nam nhân khác hắn liền không cao hứng, cho dù là bằng hữu hắn tín nhiệm nhất cũng không được.

Bất Hối trong lòng khinh thường hắn một phen, thực ngây thơ, bất quá thấy không thể gạt được hắn liền tiến tới bên lỗ tai hắn nói nhỏ một chút.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ