Chương 18: Sát ý

89 4 0
                                    

Khụ khụ!

Thịt vừa đến bên miệng, hương cay mê người phả vào mặt, Chiến Cảnh Thiên mạnh mẽ ho khan.

Bất Hối nhìn hắn như vậy, ho đến phổi cũng sắp rớt ra ngoài. Không tồi định lực của hắn rât tốt, nếu không đã sớm chảy đầy nước mắt nước mũi.

Hô!

Thở ra một hơi thật sâu ngừng ho khan, Chiến Cảnh Thiên nhìn miếng thịt dê bên miệng nàng, khóe miệng co rúm lại, nữ nhân này nhất định là cố ý! Hắn cũng không tin không có ai nói cho nàng!

Thấy vậy, trong lòng Bất Hối thấy thật dễ chịu, ai bảo hắn chiếm tiện nghi nàng!

Cưỡng chế ý cười đáy lòng, làm bộ ân cần hỏi han: "Vương gia, ngươi không phải là sợ cay chứ? Như thế nào không ai nói cho ta biết? Vẫn là Bất Hối tự mình ăn thôi!" Dứt lời, đôi đũa trong tay liền thu trở về, nhưng lại bị hắn ngậm chặt .

Bất Hối thấy hắn phẫn hận cắn chiếc đũa, đoán rằng hắn nhất định đem kia trở thành nàng!

"Khụ khụ. . . . . ."

Miếng thịt cay vừa vào miệng Chiến Cảnh Thiên lại kịch liệt ho, hắn từ nhỏ đã không thích ăn cay, mà Chiến quốc cũng có rất ít người ăn cay, này mạnh mẽ vừa vào miệng lập tức chịu không nổi, dạ dày cũng đang kêu gào.

Nếu là người khác làm nhất định đã bị hắn chém, nhưng đây là nàng làm, lại là nàng tự gắp cho hắn, cho dù là độc dược hắn cũng sẽ ăn!

Thấy hắn quả thực khó chịu, Bất Hối khẩn trương đem sữa chuẩn bị trước đó đem ra: "Uống chén sữa."

Uống một ly sữa trong bụng cùng trong miệng thoải mái hơn.

Phút chốc thấy miếng thịt dê trong miệng, lông mày nhíu lại, quả nhiên mùi vị không tệ! Tuy cay nhưng lại rất thơm, kích thích suy nghĩ muốn ăn thêm miếng nữa.

Bất Hối dạy hắn cách ăn và pha chế từng loại gia vị, rượu ngon đặt ở trước mặt hắn, lần này cho hắn đều là không có ớt.

Không biết lần này là do câu nói kia của nàng kích thích hắn, hay là không chống được nồi lẩu hấp dẫn kia, kế tiếp hắn ăn đều là lẩu tê cay.

Đông Uyển của Chiến Cảnh Thiên không có gì đặc biệt xa hoa mà còn lộ vẻ băng lãnh. Nhưng rất nhanh, loại băng lãnh này đã bị nồi lẩu xua tan, mang đến từng đợt ấm áp.

Chiến Nguyên ở ngoài cửa nghe hai người trong phòng nói chuyện, trên mặt cũng tươi cười. Đã bao nhiêu lâu không thấy chủ tử cười như vậy, tầng hàn ý bao phủ trên người hắn quanh năm rốt cục bị tan chảy!

"Chiến Nguyên, Vương gia nhà ngươi đang ăn cái gì? Hương vị truyền tới giường của ta rồi." trên người Hoa Thiên Thần y phục mặc lung tung, hiển nhiên vừa mới rời giường. Chiến Cảnh Thiên đã từng cứu hắn một mạng, về sau liền lưu tại Vương Phủ, nhưng không thường đi theo bên cạnh hắn.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ