Yên tĩnh!
Giống như chết lặng! Tất cả mọi người há to mồm hoảng sợ nhìn Chiến Cảnh Thiên.
Không nghĩ tới, hắn cư nhiên sẽ ném ra một câu như vậy.
Bọn hắn đoán được vị trí Vương Phi sẽ thuộc về Bất Hối, nhưng hắn lại còn nói cả đời này chỉ có nàng một nữ nhân!
Đó là lấy chồng làm trời, thế giới nam tôn nữ ti cho dù là dân chúng bình thường có tiền bạc cũng sẽ tìm một phòng tiểu thiếp. Những đại thần trong điện này, người nào không phải thê thiếp thành đàn, một người đường đường là Vương gia lại nói cả đời này chỉ cưới một nữ nhân, quá mức chấn động!
Đặc biệt Lâm Tuyết Nhu, Hạ Lam còn có Yến Tâm Nhu, nghe thế chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng. Niềm tin vẫn chống đỡ các nàng nháy mắt sụp đổ. Ánh mắt oán hận trừng Bất Hối, hận không thể đem nàng bầm thây vạn đoạn.
Yến Tâm Nhu phản ứng kịp, nhận thấy ánh mắt hai nữ nhân bên cạnh cũng mang theo hận ý, trong mắt hiện lên một tia ác độc. Có lẽ, các nàng có thể kết thành đồng minh. . . . . .
Thái Hoàng Thái Hậu sau khi nghe được, sắc mặt cũng lập tức tối sầm, uy nghiêm quát lớn: "Cảnh thiên!" Nàng nghe Lâm Tuyết Nhu nói qua, Bất Hối muốn nam tử cả đời chỉ có nàng một nữ nhân. Vốn tưởng rằng Chiến Cảnh Thiên nói như vậy là vì cưới Bất Hối, nhưng nhìn đến quyết tâm trong mắt hắn, trong lòng nhấc lên cơn sóng gió động trời.
Hắn, là thật sự!
Kỳ thật người chấn kinh nhất là Bất Hối, nàng chưa từng nghĩ tới Chiến Cảnh Thiên thật sự sẽ hứa cho nàng cả đời.
Một đời một kiếp một đôi người, có thể sao?
Không, nàng không tin!
Có lẽ hiện tại hắn bị nàng hấp dẫn, đối nàng rất tốt, sau này thì sao? Gặp được nữ nhân đặc biệt, xinh đẹp khi đó còn có thể kiên trì quyết định này sao? Quan trọng nhất là, hắn sẽ cả đời tín nhiệm nàng sao?
Bắt buộc chính mình đem rung động đáy lòng áp xuống. Nàng, cả đời này nhất định phải thủ vững tâm của mình!
"Ta ——"
Chiến Cảnh Thiên nhìn thần sắc của nàng không ngừng chuyển đổi, từ hưng phấn, kích động, đến bình tĩnh không có bất luận gợn sóng gì, hắn liền hiểu kế tiếp nàng muốn nói gì.
Hư!
Tay đặt lên môi son của nàng, cắt ngang lời muốn cự tuyệt, đối với Thái Hoàng Thái Hậu thành khẩn nói: "Hoàng tổ mẫu, lời hứa Cảnh Thiên đã thực hiện, bất quá bây giờ còn chưa thể để hoàng tổ mẫu tứ hôn. Thân phận Bất Hối không tầm thường, Cảnh Thiên còn cần cầu xin cha mẹ nàng đồng ý mới được."
Dứt lời, nắm lấy tay Bất Hối, đùn đẩy một điện người xoay người ly khai, lưu lại mọi người đối với bóng lưng bọn họ đưa mắt nhìn nhau.
"Người tới, đưa hoàng tổ mẫu trở về, yến hội đến đây kết thúc, gia quyến ly khai, các vị đại thần theo trẫm đến ngự thư phòng nghị sự." khí sắc Chiến Cảnh Nhân cũng thật không tốt. Kỳ thật, hắn hi vọng hoàng đệ có thể tìm được chân ái, nhưng thân phận của hắn cả đời này nhất định không thể chỉ có một nữ nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
General FictionTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...