Chương 44

73 7 0
                                    

Oanh!

Hạ Lam trong lòng như bị sấm đánh, nàng không nghĩ tới Bất Hối thật sự sẽ đồng ý!

"Nếu tất cả mọi người muốn nhìn ta biểu diễn, ta như thế nào có thể để cho mọi người thất vọng? ! Chỉ là ta không mang cầm, làm phiền hoàng thượng sai người chuẩn bị một thanh đi!" Không để ý đến sắc mặt Hạ Lam khó coi, Bất Hối đẩy tay Chiến Cảnh Thiên vẫn lôi kéo nàng ra chậm rãi đi đến trên đài, ánh sáng quanh thân tản ra, chỉ một thoáng tất cả nữ nhân trong điện đều có vẻ ảm đạm thất sắc .

Yến Tâm Nhu một mực đánh giá Bất Hối ngồi bên cạnh Chiến Cảnh Thiên, chỉ cảm thấy nàng có vẻ đẹp mà thôi, không nghĩ tới lại tỏa sáng như vậy!

Bất Hối đi đến bên người Hạ Lam, cười nhạt nói: "Không biết Hạ Lam tiểu thư hôm nay diễn tấu khúc như thế nào?"

Nhắc tới khúc này, Hạ Lam trong mắt nhịn không được lộ ra kiêu ngạo, hơi có chút kích động nói: "Nửa năm trước, ta ngẫu nhiên có được Quảng Lăng tán thất truyền đã lâu, hôm nay đành bêu xấu khảy khúc này cho mọi người." Dứt lời, lặng lẽ nhìn người phía trên đại điện trong lòng có chút kích động, lát nữa hắn sẽ chú ý tới nàng.

Kỳ thật cầm phổ này nàng đã có được ba năm, chẳng qua vẫn không thể hiểu thấu toàn bộ, mãi đến nửa năm trước mới có chút thành tựu, có thể đem khí thế trong đó phát ra.

"Cái gì? Cư nhiên là Quảng Lăng tán?"

"Không phải nói trăm năm trước đã biến mất sao? Thật sự xuất hiện?"

. . . . . .

Người trong điện đều là văn sĩ, đối với Quảng Lăng tán trong truyền thuyết gần như si mê, Hạ Lam mới mở miệng lập tức dẫn tới oanh động.

Hữu tướng đối với phản ứng của mọi người cực kỳ mãn ý, đây là hắn tốn ba năm mới cầu được. Quảng Lăng tán là nhạc khúc có không khí chiến đấu sát phạt, sở dĩ đưa cho nữ nhi chính là để đoạt được tâm Chiến Cảnh Thiên. Liếc mắt nhìn Bất Hối một cái khóe miệng lộ ra một tia cười nhạo, cho dù nàng cầm kỹ thật sự rất cao siêu cũng không thể đàn một khúc này.

Bất Hối kinh ngạc mở to hai mắt không dám tin nhìn Hạ Lam hoảng sợ hỏi: "Thật là Quảng Lăng tán?"

Đối với phản ứng của nàng Hạ Lam rất đắc ý, nhưng ngoài mặt vẫn tiếp tục bộ dáng vô tội: "Muội muội không biết Phượng tỷ tỷ không biết khúc này, là muội muội không phải. Nếu không chúng ta đổi một thủ tỷ tỷ quen thuộc đi."

"Không phải nói khảy Quảng Lăng tán sao? Như thế nào có thể tùy ý đổi?"

"Đúng vậy, nếu không Hạ Lam tiểu thư một mình biểu diễn trước đi, Phượng cô nương xin chờ một chút."

. . . . . .

Hạ Lam vừa nói xong, Yến vương mở miệng đầu tiên. Bất Hối tuy đẹp nhưng là người Chiến Cảnh Thiên để ý, nhưng Hạ Lam lại làm hắn cực kì thèm muốn, còn có thế lực sau lưng nàng cho nên liều mạng lấy lòng nàng.

Hai hàng lông mày Chiến Cảnh Thiên nhíu chặt, mặt lộ vẻ không hờn giận, những người này dám đối xử với nữ nhân của hắn như vậy, thật sự là chán sống! Bất quá, khi hắn thấy trong mắt Bất Hối một tia giảo hoạt, áp chế lửa giận tràn ngập. Vẻ mặt này chỉ có khi nàng muốn chỉnh người mới có thể xuất hiện, cho nên an tâm chờ biểu diễn của nàng.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ