Chương 14: Sảng

95 5 0
                                    

Rầm rầm!

Đầy bàn đồ ăn, chén đĩa, bát, từ từ toàn bộ đập bể dập nát.

Bất Hối ngây ra một lúc, nghi hoặc nhìn thoáng qua Chiến Cảnh Thiên, xem bộ dáng sau cái vẻ mặt chính nghĩa khi đó khóe miệng giật giật. Nàng ném ghế dựa xuống tối đa cũng đem cái bàn đánh nghiêng mà thôi, là Chiến Cảnh Thiên âm thầm dùng nội lực, nếu chơi đùa, thì phải chơi đùa lớn một chút!

Sát khí trong mắt Sở Mạc càng đậm, thật là có người dám ở trước mặt hắn đập bể tiệm của hắn!

Hôm nay mặc kệ người đến là ai, cũng không thể sống đi ra ngoài.

"Người tới! Đem kẻ gây sự này bắt lấy cho ta."

Dứt lời, lập tức xuất hiện một đám hắc y nhân, hiển nhiên trong này ẩn dấu không ít cao thủ, Chiến Cảnh Thiên khéo léo đem khí tức trên người giấu kín. Nếu nữ nhân của hắn muốn chơi đùa, hắn sẽ cho nàng hảo hảo chơi đùa, chờ nàng chơi đã hắn mới ra tay.

"Hừ! Ngày hôm nay gia muốn thay trời hành đạo!"

Trong tay cầm thiết côn Chiến Cảnh Thiên vừa mới đưa cho nàng đập loạn xung quanh!

Bát Tiên lâu trang hoàng đúng là tốn nhiều công phu, vì rõ ràng lộ vẻ xa hoa, trang trí là các loại trân bảo hiếm có. Chỉ nghĩ qua đây chỉ là tiểu tặc trộm vặt, nhưng chưa từng nghĩ tới lại có người dám đập bể điếm!

Nàng động đông một chút tây một chút, chuyên chọn đồ đáng giá để đập, còn những người của Bát Tiên lâu cũng không dám đắc tội những khách quý này.

Rầm rầm rào rào đập bể, Bát Tiên lâu liền tính phế đi một nửa, hôm nay tổn thất có thể nói vô số kể!

"Muốn chết!"

Sở Mạc nhìn những cao thủ trong điếm căn bản không làm gì được Bất Hối, cũng không nhịn được nữa, một thanh nhuyễn kiếm thẳng hướng mặt Bất Hối. Công phu của hắn là trình độ hạng nhất, Bất Hối nhiều nhất cũng chỉ là cao thủ, mắt thấy kiếm sắp đâm vào mi tâm, khi đó Chiến Cảnh Thiên xuất thủ .

Ầm!

Không hổ là bá chủ một phương, Bất Hối còn chưa thấy rõ hắn xuất thủ như thế nào, Sở Mạc đã bị một chưởng đánh bay!

Mẹ nó! Đây là chênh lệch, Bất Hối trong lòng ngầm quyết định, sau này trở về nhất định phải gia tăng luyện võ, quy tắc duy nhất tại đây là cường giả vi tôn!

Chiến Cảnh Thiên xuất thủ, tràng diện lại nghịch chuyển. Hắn phụ trách đối phó những hắc y nhân, Bất Hối phụ trách đập bể điếm.

Động tĩnh nháo lớn như vậy, những người vây xem bởi vì mạng sống lập tức biến mất sạch sẽ, không có người ngăn cản đập bể càng sảng khoái!

"Có cao thủ đến, đi!". Chiến Cảnh Thiên mang Bất Hối theo hướng cửa sổ bay ra ngoài, trong chớp mắt liền biến mất, vài cao thủ phía sau đuổi theo nhưng cũng không thấy dấu vết.

"Thuộc hạ đáng chết, người cùng bỏ đi."

"Đứng lên đi, công lực người kia thâm sâu, các ngươi đuổi theo được mới lạ, sự kiện kia lo liệu thế nào." Vừa nghe Sở Mạc không truy cứu liền thở dài nhẹ nhõm một hơi. Dù sao nhiều cao thủ như vậy mà làm mất dấu hai người có chút mất mặt.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ