Bất Hối thật sự nổi giận, cắn chặt răng, từ trong miệng hung tợn nói ra vài từ, phẫn nộ nhìn chằm chằm Chiến Cảnh Thiên! Nghĩ mình ăn nói khép nép cầu hắn như vậy, chẳng những không đồng ý lại còn ngủ thiếp đi.
"Vương gia tha mạng, không nên thương tổn tiểu thư."
Tiểu Huệ vừa mới gặp Chiến Cảnh Thiên mang theo tức giận sang đây liền lo lắng. Thời điểm chú ý động tĩnh trong phòng, ngay khi Bất Hối kêu to trong lòng cả kinh, không nói hai lời liền đẩy cửa phòng ra giang hai tay đem Bất Hối che chở ở sau người phòng bị nhìn Chiến Cảnh Thiên, chẳng qua hai chân run run đã bán đứng nội tâm của nàng.
Hành động này của nàng làm Bất Hối ngây ngẩn cả người, bất quá rất nhanh liền phản ứng kịp, trong lòng nổi lên cảm kích. Nàng cùng tiểu Huệ mới quen biết không lâu cư nhiên liền ra bảo hộ nàng, phần tình cảm này nàng vĩnh viễn sẽ không quên, hai hàng lông mày vừa mới bởi vì tức giận mà nhăn lại đã giãn ra, cười nói: "Cám ơn ngươi tiểu Huệ, ta không sao, ngươi đi xuống trước đi."
"Nhưng tiểu thư ——"
"Thực không có việc gì."
Tiểu Huệ nhìn nhìn Chiến Cảnh Thiên lại nhìn nhìn Bất Hối, sau đó từng bước một quay đầu tiêu sái ra ngoài, nếu chủ tử nói không có việc gì vậy sẽ không có vấn đề .
"Như thế nào? Tức giận? Thật có bản lĩnh, để cho Vương Phủ vì ngươi mà chống đối bổn vương!"
Trong phòng còn lại hai người bọn họ, Chiến Cảnh Thiên rốt cục mở hai mắt buồn cười nhìn Bất Hối, kỳ thật hắn không ngủ, mỹ nhân ở bên làm sao có thể ngủ được! Nhất là giọng điệu vừa mới làm nũng kia, trong lòng kêu một cái mỹ!
" Thì thế nào, nếu không đồng ý liền ly khai nơi này, không có ngươi ta cũng có thể giải quyết." Bất Hối không có kiên nhẫn cau mày lạnh giọng nói.
"Nơi này nhưng là địa phương của ta?" biểu tình Chiến Cảnh Thiên vẫn như cũ không chút thay đổi, Bất Hối phải hoài nghi hắn là không phải mặt than cho nên mới chỉ có một loại biểu tình này?
"Vậy thì thế nào, ngươi không đi, ta đi!"
"Một tháng sau là sinh nhật hoàng tổ mẫu, ngươi theo ta vào cung."
Thấy nàng là thật tức giận, Chiến Cảnh Thiên cũng không tiếp tục đùa nàng, tuy nhiên bộ dáng nàng phẫn nộ có vẻ đáng yêu.
"Thành giao! Hiện tại ngươi có thể rời đi." Nghe hắn nói xong Bất Hối một câu đáp ứng. Nếu hắn có thể làm chuyện hắn chán ghét, nàng bồi hắn tiến cung một lần cũng không có gì đáng ngại.
"Buổi tối làm điểm đưa đến phòng ta."
Dứt lời, Chiến Cảnh Thiên cũng không quay đầu lại li khai, thoáng gợi lên khóe môi để lộ tâm tình hắn giờ phút này rất tốt, có thể cho nữ nhân này kinh ngạc thật đúng là chuyện thú vị.
Chiến Nguyên nhìn Chiến Cảnh Thiên khi đó là bộ dáng muốn giết người hiện tại tâm tình lại rất tốt, cũng cực kỳ vui vẻ. Xem ra, trên đời này chỉ có Phượng cô nương có thể trị được Vương gia bọn hắn, có lẽ, rất nhanh sẽ có việc mừng, sau khi trở về phải nắm vững thời gian chuẩn bị .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
General FictionTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...