Chương 37: Thọ yến

78 5 0
                                    

Hoàng Thành Chiến quốc đoan trang hùng vĩ, kiến trúc trong cung lại càng lộ ra cao quý.

Cửa cung dòng người không ngừng, nơi chốn đều là xe ngựa trang trí cầu kì.

Chiến Cảnh Nhân rất coi trọng đại thọ Thái Hoàng Thái Hậu sáu mươi tuổi, bố trí cực kỳ long trọng, vương công đại thần từ sớm đã mang theo gia quyến tới cung, vẻ mặt mọi người đều là vui thích.

Sinh nhật Thái Hoàng Thái Hậu có lẽ sẽ không làm cho bọn họ chú trọng như vậy, trọng yếu nhất là chuyện Chiến Cảnh Thiên đã từng đáp ứng! Đồng thời, còn có sứ thần các quốc gia cũng mang theo lễ vật tiến đến chúc mừng.

Trước khi thọ yến bắt đầu, Thái Hoàng Thái Hậu sẽ ở trong đại điện tiếp đại thần cùng sứ thần đến thỉnh an, khi chạng vạng mới tổ chức yến hội. Đồng thời, trên yến hội cũng là thời gian các vị các tiểu thư biểu diễn, nếu được đại thần, hoàng tử nhìn tới, hai bên tình đầu ý hợp, Thái Hoàng Thái Hậu sẽ ở trước mặt mọi người tứ hôn.

Đến cửa cung cần xuống xe, theo thảm đỏ tươi đi đến đại điện, trong đại điện bầy hàng loạt ghế ngồi, phía trên đặt hoa quả và mỹ tửu, tỏa ra hương khí.mê người 

Lúc này, bên ngoài đại điện đi tới mấy tiểu thư trang phục lộng lẫy, đi đầu là Lâm Tuyết Nhu.

Hôm nay nàng cung trang đỏ nhạt, làn váy kéo đất, tao nhã đẹp đẽ quý phái, một đầu tóc đen cao cao vãn lên, mặt trên cài vào một cây trâm màu vàng, càng thêm tao nhã, vừa vào đại điện đã nhìn quanh bốn phía, phát hiện Chiến Cảnh Thiên chưa tới hơi chút thất vọng.

Sáng sớm hôm nay, lúc nàng đi tìm Chiến Cảnh Thiên mới biết hắn đã tiến cung trước, nhưng bọn họ đã dạo qua một vòng cũng không tìm được. Bộ quần áo này quá nặng, ép nàng có chút không thở nổi, chỉ có thể ở trước điện tìm nơi ngồi xuống.

"Vị tiểu thư này là ai? Thật sự là khuynh quốc khuynh thành!"

"Đây chính là đệ nhất mỹ nhân Chiến quốc chúng ta, đương nhiên là đẹp ."

"Trên người nàng mặc là y phục Cẩm Tú phường, thật xinh đẹp. . . . . ."

"Đúng vậy, một năm trước ta đi hẹn, đều nói bài đầy."

Nàng vừa ngồi xuống, bên cạnh đã bắt đầu bàn tán, ánh mắt nam nữ trong đại điện đều tụ tập trên thân nàng, điều này làm trong lòng nàng hết sức hài lòng, hôm nay nhất định đem Phượng Bất Hối cùng Hạ Lam đều đã so thấp hơn, biểu ca nhất định sẽ đối nàng vài phần kính trọng!

Nghĩ đến đây, lại càng ngẩng cao đầu, tiếp nhận mọi người khen.

"Mau nhìn, mau nhìn, lại một mỹ nhân đến đây, vị này không thua kém đệ nhất mỹ nhân chút nào!"

"A! Trên người nàng là kiện y phục cao nhất Cẩm Tú phường. . . . . ."

Khi đang Lâm Tuyết Nhu ở đó đắc ý, ánh mắt người chung quanh lại bị nữ tử vừa vào cửa hấp dẫn.

Người tới quần áo màu lam nhạt, phía trên thêu đóa hoa màu trắng, thanh nhã tươi mát, lộ ra khí tức xuất trần, như tiên tử rơi xuống nhân gian. Ánh mắt của nàng cũng dò xét trong đại điện một chút, không phát hiện người muốn tìm mới nhíu mi, bất quá rất nhanh lại mỉm cười, hướng về phía người trong điện thân thiện cười, thoáng chốc làm mọi người say mê trong gương mặt tươi cười của nàng, không nguyện tỉnh lại.

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ