Chương 43

79 5 0
                                    

"Tam công chúa như thế nào không tới cùng Yến vương gia?"

Lời này là Chiến Cảnh Nhân hỏi, đối với loại tâm tư tiểu nữ nhân này hắn vừa nhìn đã hiểu, nhất định là vì đệ đệ băng sơn kia.

"Tâm Nhu nhận được thư của phụ hoàng, hoàng huynh vì không muốn chậm trễ chúc mừng Thái Hoàng Thái Hậu cho nên mới tới trước." Thanh âm Yến Tâm Nhu cực kỳ êm tai giống như chim hoàng oanh, trong miệng tuy đang trả lời vấn đề Chiến Cảnh Nhân nhưng ánh mắt ngập nước lại đang sùng bái nhìn Chiến Cảnh Thiên.

"Còn có thư của Yến hoàng? Không giao trẫm nhìn xem sao?" Chiến Cảnh Nhân đã nghe Lâm Tuyết Nhu nói về yêu cầu của Bất Hối, hôm nay hắn muốn nhìn Chiến Cảnh Thiên giải quyết như thế nào. Trong lòng hừ lạnh, ai kêu hắn giấu mỹ nhân lâu như vậy!

Nghe vậy, trên mặt Yến Tâm Nhu là hạnh phúc quang mang, e lệ nhìn Chiến Cảnh Thiên nói: "Tâm Nhu là tới hòa thân, nguyện dùng nửa giang sơn Yến quốc cùng gả nhập Chiến quốc!" Trong lòng vui sướng, tin tưởng với điều kiện này Chiến Cảnh Thiên nhất định sẽ không cự tuyệt.

Oanh!

Toàn trường trực tiếp bị một tin tức nổ tung, nửa giang sơn?

Bọn hắn không nghe lầm chứ? Quá ngoài dự đoán mọi người!

Yến quốc tuy là tiểu quốc, nhưng lại là quốc gia giàu có nhất trong lục quốc. Nếu được bọn họ ủng hộ, thống nhất thiên hạ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Trong điện, những đại thần đúng là cao hứng cực kỳ, quả nhiên ông trời cũng đứng về phía bọn họ.

Bất quá, sắc mặt sứ thần các quốc gia cũng không thật tốt quá. Chiến quốc vốn đã là đại quốc, nếu có được tài phú của Yến quốc, thiên hạ này rất nhanh sẽ rối loạn, lần này trở về phải khẩn trương thương lượng đối sách.

Đồng dạng, cũng có vài người mang theo ghen tị cùng hận ý!

Lâm Tuyết Nhu cùng Hạ Lam trong lòng ghen tị không thôi. Các nàng dựa vào địa vị nhà mình hi vọng được gả cho Chiến Cảnh Thiên nhưng nửa đường nhảy ra một Bất Hối, hiện tại lại xuất hiện một vị công chúa giàu có như vậy.

Yến Mặc Ly lại càng hận ý, lúc hắn đi Yến Tâm Nhu quả thật muốn đi cùng hắn, nhưng hắn sợ nàng gả đi sẽ mang đi rất nhiều đồ cưới mới tự mình tới trước. Không nghĩ tới phụ hoàng cư nhiên sủng ái nàng như vậy, lấy một nửa giang sơn ra, về sau hắn còn cái gì?

"Tam công chúa mới tới trước ngồi ngồi xuống đi, hôm nay yến hội còn chưa biểu diễn xong, liền cùng chúng ta xem xong đi!" Chiến Cảnh Nhân vẫn nhớ, trong trận này còn có người khiến hoàng đệ hắn cảm thấy hứng thú!

Nếu là trò hay lại bị công chúa đột nhiên tới làm hỏng thì thật là tiếc nuối!

Nghe vậy, Yến Tâm Nhu khóe miệng nhếch lên cao chẳng những không ngồi ngược lại đi về phía trước vài bước: "Tâm Nhu cũng muốn dâng lên một đoạn vũ đạo, vì Thái Hoàng Thái Hậu chúc thọ!"

"Nếu Tâm Nhu công chúa đường xa mà đến, để công chúa bắt đầu trước đi!" Chiến Cảnh Nhân đối với mỹ nhân đều rất ôn nhu, đào hoa nhãn loạn nháy. Trong lòng khẽ thở dài, khối băng kia có cái gì tốt làm sao nhiều mỹ nhân như vậy đều thích hắn?

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ