Chương 22: Phượng Quốc tướng quân, Lý Mộ Dương

87 4 0
                                    

Vào ban đêm, sau khi cơm nước xong Bất Hối cùng Chiến Cảnh Thiên tham gia một loại đấu giá nhỏ, đây là vở kịch trước khi khai trương!

Thời gian trước đã sai người đem loan truyền tin tức, lần đấu giá này sẽ đấu giá thẻ VIP của quán lẩu Long Phượng.

Thẻ VIP! Trong ngày khai trương có thể tại quán Long Phượng xa hoa thuê chung phòng ăn cơm, đồng thời còn có thể mang theo tám người thân bằng hảo hữu cùng ăn. Sau ngày khai trương, phiếu này liền làm thẻ hội viên quán Long Phượng, hưởng thụ phục vụ đặc biệt, hơn nữa ăn cơm có thể hưởng thụ tám ưu đãi!

Thẻ này phát ra, những người tự cho là giới quý tộc đều đã chuẩn bị hành động. Mua thẻ này không chỉ có thể để mình sử dụng, còn có thể tặng người, đang lo không tìm thấy lễ vật gì mới lạ.

Bất quá, hội đấu giá là cái gì? Bọn hắn thật đúng là không biết.

Bởi vì tò mò, khi trời tối liền vội vàng hướng về địa điểm đã ước định. Hoàng Thành ban đêm vốn nên an tĩnh, trên đường cư nhiên trở nên sầm uất hơn so với ban ngày. Xe ngựa một chiếc tiếp theo một chiếc hướng tới sơn trang thần bí ngoài thành chạy tới.

"Ôi! Đây không phải Trương đại nhân sao? Người cũng là vì thẻ hội viên mà đến?"

"Hô hô, hạ triều thì không cần khách khí như vậy, lão phu chỉ là tới xem xem đấu giá hội rốt cuộc là cái gì? Ngươi còn không biết sao, nếu ngày mai trên triều đình hoàng thượng hỏi tới, cựu thần đáp không được thì thật mất mặt."

"Ta đã hiểu, đã hiểu. Ngươi xem ngay cả hữu tướng đều đã đến đây!"

------------------------

Đấu giá hội lần này dẫn tới vô số người quan tâm, càng làm cho người kinh ngạc chính là người chủ trì lần đấu giá này cư nhiên là đại danh đỉnh đỉnh Hoa thần y!

Lần này, quan to quý tộc trong Hoàng thành gần như dốc toàn bộ lực lượng, còn có thương nhân đã nghe được tin tức từ quốc gia khác chạy tới, thật sự là một hồi tụ hội long trọng. 

Sau khi mọi người ngồi xuống, Hoa Thiên Thần mặt mày hớn hở tiêu sái đi lên, bộ dáng kia làm cho Bất Hối ở phía dưới quan sát hận không thể đi lên đá cho hai phát.

Từ khi Hoa Thiên Thần biết được Bất Hối là ông chủ chân chính của quán lẩu liền quấn nàng mỗi ngày muốn tham dự vào, khi đề xuất đấu giá hội này hắn liền mỗi ngày ở bên người nàng nhắc tới, sau cùng rốt cục cũng được như nguyện .

"Các vị, các tiểu thư tôn kính, các công tử! Lần này bản thần y chịu ủy thác của chủ quán Long Phượng chủ trì lần đấu giá này, hi vọng tất cả mọi người có thể tận hứng mà về. Tất cả mọi người biết, quán Long Phượng đúng là dính tiên khí, nếu ai có thể nhận được thẻ VIP này đầu tiên, các ngươi nói. . . . . ."

Hoa Thiên Thần tiếp tục thao thao bất tuyệt các loại khoe khoang, tài ăn nói của hắn thật đúng là rất tốt, phối hợp với động tác khoa trương, biểu tình sinh động, không thể không nói ngay cả Bất Hối cũng nhịn không được muốn mua một tấm.

"Được rồi, nói nhiều như vậy các vị đều cũng đã vội, hiện tại bán đấu giá tấm đầu tiên, giá một trăm lượng bạc."

Chiến Vương Thương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ