Khí tức nam tính mang theo mùi rượu tràn ngập trong khoang miệng. Bất Hối vốn tưởng rằng nàng sẽ ghê tởm, không nghĩ tới nàng không những không chán ghét lại rất thích loại cảm giác này. Tùy ý hắn cuồng dã hôn, thay vì nói nụ hôn không bằng nói cắn hoặc là gặm. Hai người không có kinh nghiệm cứ gặm cắn như vậy. . . . . . Xé. . . . . .
Thanh âm y phục nát vụn, tay hắn đặt trên thân thể nàng, ngoại bào đều bị hắn xé nát ném lung tung xuống đất. Ngay sau đó, tiếng thở dốc trên người nam nhân càng ngày càng nặng, không ngừng đòi lấy ngọt ngào trong miệng nàng, tay to ở trên người nàng mềm mại không xương lung tung lần mò.
Xoạt!
Trong giây lát, ngoại bào trên người hắn cũng cởi xuống.
Phản kháng?
Thuận theo?
Trong lòng không ngừng xoắn xuýt, nhưng thân thể không có bất kỳ phản kháng nào, ngược lại còn có chút thuận theo nụ hôn của hắn, tâm cũng dần dần say mê. . . . . .
Ưm. Khi trong lòng nàng có quyết định chủ động đón lấy, người phía trên đột nhiên dừng động tác, hai người cứ như vậy lẳng lặng nằm ở trên giường, môi dán môi.
Nửa ngày, Bất Hối thân thủ đẩy đẩy người phía trên, lập tức liền đẩy xuống, chỉ là cánh tay lại mạnh mẽ ôm lấy eo nhỏ nàng, tập trung nhìn.
Hắn cư nhiên ngủ thiếp đi!
Mẹ kiếp! Hiện tại nàng thật không biết là nên tức giận hay là nên cao hứng. Nghĩ muốn đứng dậy trở về nghỉ ngơi nhưng như thế nào cũng không thoát ra được.
"Chiến Cảnh Thiên!" Bất Hối thật sự nổi giận, nàng hoài nghi hắn có phải đang giả bộ ngủ hay không?
"Mẫu hậu, nhi thần rốt cục tìm được nàng! . . . . . ."
Có thể là trong mộng mơ thấy chuyện vui vẻ, khóe miệng của hắn gợi lên một tia mỉm cười, ở bên tai nàng nhẹ nhàng thì thầm!
Tức giận trong lòng lập tức liền bình tĩnh, chỉnh lại tóc hắn đang hỗn độn một chút, nhìn tuấn nhan phóng đại trong lòng nổi lên một tia ngọt ngào. Bình thường mặt hắn luôn luôn lạnh như băng, không nghĩ tới lúc ngủ lại nhu hòa như vậy, thậm chí có chút đáng yêu.
Nhìn đến vết máu trên môi hắn, nhẹ nhàng lè lưỡi liếm một cái. Hình như người trong mộng cảm giác được cái gì cũng đáp lại một cái.
Đông! Trong lòng hung hăng nhảy dựng như là muốn bung ra, sắc mặt không tự chủ được đỏ lên.
Nhìn hắn vẫn như cũ nhắm chặt hai mắt, trong lòng vụng trộm thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiếp theo, ở trong lòng hắn tìm một vị trí thoải mái bắt đầu ngủ.
Không hiểu sao ngủ trong lòng hắn nàng cảm thấy an tâm, tối hôm qua ngủ không ngon, hôm nay muốn hảo hảo ngủ một giấc.
Hôm sau, lúc Chiến Cảnh Thiên tỉnh lại, cảm giác một đêm này ngủ vô cùng say, phút chốc xúc cảm mềm mại trong lòng làm cho hắn tỉnh táo lại vài phần. Cúi đầu vừa thấy, nguyên lai nàng ngủ ở trong lòng hắn.
Chẳng lẽ tối hôm qua không phải mộng?
Hồi tưởng toàn bộ sự việc phát sinh tối hôm qua, hắn thật sự hôn nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
General FictionTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...