"Còn nữa, truyền lệnh xuống, kẻ tạo lời đồn trong Hoàng thành toàn bộ chém đầu trước công chúng!" Chiến Cảnh Thiên không nghĩ tới những người này lại có lá gan bịa đặt như vậy, xớm đã không kiên nhẫn!
Chiến Cảnh Thiên dứt lời lập tức liền có người tiến lên bắt người, những người đứng ra nói Bất Hối là yêu nữ, là hồ ly tinh vừa thấy Chiến Cảnh Thiên thật muốn giết bọn hắn lập tức quỳ trên mặt đất liều mạng dập đầu, trong miệng khổ sở cầu xin.
"Vương gia, Vương gia tha mạng! Là có người cho tiểu nhân bạc để tiểu nhân nói cái này!"
"Đúng vậy, tiểu nhân cũng không dám, cầu Vương gia tha mạng!"
Bọn hắn cũng không phải kẻ chủ mưu phía sau, chẳng qua là tham một ít tiền bạc thôi, sự tình liên quan đến sinh tử liền vội vàng đem toàn bộ đều nói ra.
Nguyên bản dân chúng vây xem trong lòng đều bị kích động, nhưng nghe đến mấy người này nói xong, trên mặt cũng trỏ nên khó nhìn, bọn họ thiếu chút nữa đã bị người hại. Nghĩ đến ánh mắt chiến Vương gia tràn đầy sát khí đối với những người đó càng tức giận, cầm gì đó trong tay liền hướng trên đầu bọn họ ném tới, tay không thì nhổ nước miếng, trong miệng vẫn oán giận : "Cũng may Chiến Vương gia anh minh. . . . . ."
"Chiến vương anh minh!"
Cũng không biết là ai khởi đầu, dân chúng đều quỳ trên mặt đất hướng về phía Chiến Cảnh Thiên dập đầu. Ở trong mắt bọn họ, Chiến Cảnh Thiên liền là thần!
"Chiến Vương gia, tiểu nhân thật sự oan uổng!Là người kia ——"
Người vừa mới dẫn đầu kia thấy Chiến Cảnh Thiên vẫn như cũ không buông tha bọn hắn liền chỉ ra người cho bọn hắn tiền, nhưng vừa mở miệng đã bị giết!
"Bắt!"
Chiến Cảnh Thiên vừa rồi tâm tư đều ở trên người Bất Hối, căn bản không để ý phía dưới cũng không dự đoán được những người đó sẽ trốn ở bên trong, lúc này mới cho bọn hắn thời cơ lợi dụng.
Đám người nhận được bạc đều bị giết, kẻ giết người cũng cắn lưỡi tự sát.
Chiến Cảnh Thiên nhíu mày chết thì chết, dù sao cũng đã xóa bỏ tội danh cho Bất Hối. Hắn không cho phép bất luận kẻ nào vũ nhục nàng!
"Đưa ba nữ nhân này về, cả đời không được đến gần Chiến Vương Phủ!" Suy nghĩ đến mấy người nữ nhân này cư nhiên đem chủ ý đánh tới trên đầu Bất Hối, trên tuấn nhan lãnh ý càng đậm.
"Vương gia biểu ca, ngươi không thể đối Tuyết Nhu như vậy!"
"Vương gia!"
Ba người vừa nghe vội vàng cầu xin, nước mắt rốt cuộc không khống chế được chảy xuống, lập tức ngã trên mặt đất trong lòng hối hận đan xen, không nghĩ tới trong lòng Chiến Cảnh Thiên các nàng thật sự không có một chút địa vị, lần này thật sự là nâng đá đập chân mình.
"Chậm đã!" Ngay khi có người qua muốn dẫn các nàng đi, Bất Hối vẫn trầm mặc mở miệng.
Nghi hoặc nhìn Chiến Cảnh Thiên, khóe miệng hơi hơi nhếch lên: "Dẫn các nàng vào trong phủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
Fiksi UmumTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...