Sáng sớm, ánh mặt trời theo cửa động chiếu vào, chiếu lên hai người đang gắt gao ôm nhau, hai người đều đang trong mộng đẹp, trên mặt mang theo tươi cười ngọt ngào.
Uh'm!
Bất Hối mở to mắt, duỗi cái lưng mệt mỏi, cảm giác ngủ quá thư thái không có ác mộng cũng không rét lạnh, ngủ thẳng đến bình minh.
"Thức dậy."
Một khuôn mặt tươi cười phóng đại xuất hiện trước mắt nàng. Nàng lúc này mới nhớ, hôm qua hai người ngủ ở trong sơn động, mà nàng lại ngủ ở trong lòng hắn!
Nghe vậy, buộc lại sợi tóc bên tai, cười mỉa "Không tồi, rất ấm áp."
Chiến Cảnh Thiên vuốt cái mũi của nàng, xoa tóc nàng, cười nói: "Về sau bổn vương đều có thể ôm ngươi ngủ."
Ách!
Bất Hối tươi cười cương ở trên mặt hoảng sợ nhìn Chiến Cảnh Thiên, trong lòng nghi hoặc chẳng lẽ hắn cũng là người xuyên qua?
Da mặt như thế nào trở nên dầy như vậy?!
Nhìn đến bộ dáng nàng kỳ lạ, tươi cười càng sâu, ôn nhu đem Bạch Hổ áo choàng cho nàng, nói: "Ngươi thu thập đi, bổn vương ra ngoài nhìn xem đường đã thông chưa."
Nhưng vừa mới đứng dậy, hắn liền phát hiện một chút khác thường! Thân thể dừng tại nơi đó, mắt nhìn Bất Hối đang thu thập đồ, khóe miệng rút một cái, xoay người đi ra ngoài.
Rời khỏi ôm ấp của hắn Bất Hối cảm thấy lạnh hơn rất nhiều, nhưng trọng yếu nhất là nhanh xử lý vấn đề sinh lí, mà khi nàng lấy băng vệ sinh tối hôm qua ra tính toán thay cái khác thì lập tức choáng váng.
Bởi vì, nàng phát hiện sườn ươn ướt!
Quan trọng hơn là tối hôm qua nàng ngủ trong lòng hắn, như thế, nói cách khác, có khả năng sẽ rơi trên người hắn!
Hồi tưởng lại biểu tình mất tự nhiên trên mặt hắn. Choáng váng! Lần này thật sự mất hết mặt mũi.
Chờ nàng sửa xoạn xong Chiến Cảnh Thiên xách một con sơn dương trở về, lần này không cần nàng động thủ, hắn chủ động nướng. Hắn quanh năm ở bên ngoài đánh giặc, những thứ này đều quen thuộc, rất nhanh hương vị liền tràn ra. Sau đó đem đùi dê xé ra đưa cho nàng, thở dài nói: "Đường tạm thời còn chưa thông, nếu hai ngày này tuyết không rơi thì sau hai ngày có thể đi ra ngoài."
"Tốt." Bất Hối cúi đầu ăn thịt dê, tận lực không nhìn hắn.
Nhưng nàng không nói cũng không có nghĩa mọi việc đã qua.
Một lát sau, Chiến Cảnh Thiên chủ động mở miệng nói: "Nữ nhân mỗi lần đều như vậy sao?"
Nghe vậy, Bất Hối rốt cục ngẩng đầu, trợn to hai mắt kinh ngạc nhìn hắn: "Cái gì?"
"Thì, đau giống ngươi tối hôm qua." Chiến Cảnh Thiên sắc mặt hiện lên một tia mất tự nhiên, bất quá vẫn tiếp tục hỏi.
Bất Hối không nghĩ tới hắn cư nhiên chủ động hỏi nàng cái này, bất quá ngay cả chuyện xấu nhổ nhất cũng đã đã xảy ra, nói những thứ này cũng không có gì, lập tức giải thích nói: "Cũng không phải đều như vậy, bất quá lần đầu tiên đau về sau cũng sẽ đau, nếu bình thường chú ý thân thể nhiều một chút vẫn có thể điều chỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Vương Thương Phi
General FictionTác giả: Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu Độ dài: 126 chương -------------------------------------- Nàng, một vị công chúa yếu đuối, bị hoàng tỷ hãm hại, vị hôn phu từ hôn. Tình thân, tình yêu, tình bạn đều hóa thành tro, một ly rượu độc, nuốt hận mà chết...