Pagbati!

7.6K 130 7
                                    

Hello!
➰➰➰

Ako po ay muling nagbabalik, hey hey hey it's PrimoDonyo. hehe

Nais ko lamang pong magpasalamat sa iyo dahil nandito ka parin, at nais magbasa sa storyang gagawin ko.

Hindi ko rin naman kasi naisip na magki-click ang storyang ginawa ko. Parang wala lang... makagawa nga ng story ganern! hehe. Matagal narin kasing nakatengga yung concept ng storyang iyon sa utak ko.

Saka ganun kasing mga tipo ng storya ang gusto kong basahin. (Pasensya na sa mga bad words like mga mura at mga bastos at bulgar na salita lol) Well, ganun naman na talaga kasi ang mga salitaan ng mga millenial sa ngayon. Ayokong magpaka-plastik at magpakabait dito. Diko sinasabing lahat ay ganun, pero kase nasa era na tayo ng panahon kung saan masyado nang outspoken ang mga kabataan.

Well, siguro dito sa book two ay slightly mababawasan *sana* ang mga ganung klase ng salita at eksena. Nasa adulting stage na kasi sina Timothy sa mga panahong ito. Kaya medyo matured na ang mga isip at kilos nila early Twenties kumbaga. *sana nga maging matured na lol*

So, ayun na nga nga beshies! Nasa book two na tayo.

WHAT? Book Two?! Gusto nyo yun? Gusto ko yun! rawr!

Syempre Thank you ulet sa mga readers ko, na hindi tinamad at sumuporta sa book one ng storya.

Hindi naman po kasi magiging posible ang pangalawang libro, kung ang una kong pinublished ay hindi naman nabigyang pansin. Pero dahil sa inyo... sa iyo, nagkaroon ng book two ang storya ni Timothy.

Sana ay subaybayan nyo rin at tangkilikin ang pangawalang yugto sa buhay ni Timothy.

Sincere akong nagpapasalamat sa inyo... sa'yo

Thank you, thank you muah 💋

PrimoDonyo ❤️

➰➰➰

My Love Lies 2U Again is a work of fiction. Any names, characters, places, plots and circumstances thay may have been said here is just a work of the Author's imagination.

Although some places or even brand names that the Author had include here, do really exist. Maybe It's just because of the writers' desire to create a real life scenario. And also to cope up the story on normal persons' daily living experiences.

But if there's any resemblance to an actual persons, living or dead, and even some real life happenings. Then it was just purely coincidental.

All Rights and Credits to PrimoDonyo

📗 My Love Lies 2U Again © 2019

Date started: March 30, 2019
Date Finished: August 26, 2019

📔 Book Cover & Image by Primo x Donyo
✏️ Original Story & Plot by Primo x Donyo

My Love Lies 2U Again [BoyXBoy - COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon