AUTHOR'S NOTE!

1.6K 38 2
                                    

Warning! ⚠️

The Next Chapter will be the Bed Scene Part.

Gusto ko lamang pong malaman ninyo na ang susunod na chapter ay may mature at sexual content.

Ngayon kung kayo ay "MINOR" at "Taong Hindi Open sa ganoong Eksena at Tagpo" ay maaari pong i-skip ninyo ang pagbabasa at magpatuloy na lamang kayo sa Finale or sa huling chapter ng storya.

I have asked you guys, kung gusto ninyo ng Bed Scene. And puro Yes naman ang comment nyo, so I have to give it.

Pero uunahan ko na po kayo, hindi ako magaling at bihasa sa pagsusulat ng ganoong eksena. Kung ano man ang nilagay ko, ay sya lamang alam ko base sa nababasa ko at napanood ko. At maaaring dahil narin sa tingin kong yun ang posibleng mangyari.

Masyadong detailed ang ginawa kong eksena. Kaya it may sound or looked na bastos. As much as possible pinapalitan ko ang ibang words para hindi naman ganoon kabulgar ang dating at magmukha parin namang wholesome.

But still, bed scene po ang eksena! Wala naman atang bed scene na hindi bastos? Nasa taong nagbabasa at nag-iisip nalang siguro yon? Diba?

And also talagang magiging bulgar at straightforward parin ako sa ibang words lalo na kung sa tagalog mo isusulat ang eksena diba?

Ginawa ko lang naman na madetalye ang bawat scene dahil gusto kong ma-imagine nyo ang dalawang character habang nandoon sila sa intimate na tagpong iyon. Gusto ko lang na magmukhang genuine ang bawat ganap.

(Oh diba? Pasok Warren, spell G-E-N-U-I-N-E lol)

Pero wala naman akong agenda or intensyon na mag-orgasm sana kayo, habang binabasa ang story. Yung tipong sasabayan nyo na sila maabot ang climax ganern! haha.

Pero pwera biro! Binigay ko ang best ko para makuha ninyo ang Bed Scene na hinihingi ninyo. Binigay ko lang ang gusto ninyo, sa abot ng makakaya ko.

So, sana naman maa-appreciate nyo.

Yun ata ang pinakamahabang chapter na nagawa ko. It consist of more than 4,000 words. Words para ikwento ang naganap sa pagitan nina Timothy at Grecko. hehe

The next chapter will still be on Grecko's POV

PS! Di ko kasi ata kayang si Timothy yung nagkukwento, tapos sobrang bulgar nung words nya hehe. At least kapag si Grecko may dating na "Okay lang, ang hot nga nya pag nagiging bastos eh!" LOL.

Saka grabe nakakatawa yung mga nag-comment about sa ilang rounds at kung sino yung top or bottom sa kanila, masyado po kayong patola! haha charot ko lang naman po yun eh? LOL

So ano na? Enough with the drama!

Enjoy the next chapter mga be.

Don't forget to vote & Share your thoughts about sa Bed Scene huh? hehe

Love, Primo 🍆💦🍑
hehe

My Love Lies 2U Again [BoyXBoy - COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon