Ngoài cửa vang lên tiếng nói chuyện ồn ào, cộng với âm thanh của giày cao gót từng đợt dẫm lên sàn nhà. Vương Thiến Thiến mới nhớ đã tới giờ ăn cơm chiều, ba người kia cũng còn chưa trở về. Cô xoay người muốn xuống giường, mới bò được một nửa, cửa bỗng nhiên mở, đèn trong phòng cũng sáng, tiếp theo là tiếng thét của Lí Nam, sau đó, cả hành lang đều im lặng.
“Á! Vương Thiến Thiến, cậu định hù chết người à! Sao lại không mở đèn chứ!”
“Ngủ quên… đang định xuống giường bật đèn cậu liền vào đó.”
“Làm tớ sợ muốn chết.” Lí Nam vuốt vuốt ngực, hồi phục trong chốc lát mới nói: “Sao cậu về sớm thế?”
“Tớ không thể về sớm sao?”
“Không phải cậu cùng Tiểu Nhất ra ngoài à?”
“Đúng vậy. Mà sao cậu cũng ra ngoài?”
Lí Nam soi soi tấm gương sau cửa, khẽ vuốt lại mái, lấy cây son trong túi ra để tô, “Các cậu đều có chuyện làm, tớ cũng cảm thấy mình hẳn là nên tìm một tên bạn trai, bằng không sẽ luôn một mình.”
“Trời cũng tối rồi, còn tô cái gì vậy? Cũng không ai nhìn cậu.”
Lí Nam lườm cô một cái, “Sao lại không ai nhìn? Không ăn cơm chiều với các cậu, hôm nay cấp ba của bọn tớ có buổi họp mặt.”
“Tống Nhiên có đi cùng cậu không?”
“Tống Nhiên đang đứng ở cổng trường chờ tớ đó, tớ trở về chính là để thay đồ.” Nói xong, bước vài bước đến cửa sổ kéo màn lại, sau đó bắt đầu cởi quần áo.
Vương Thiến Thiến vội vàng quay mặt đi, tuy rằng đều là con gái, nhưng cô không thể trắng trợn nhìn người khác thay quần áo, cô cảm thấy, như vậy đáng xấu hổ giống như con trai rình coi con gái ở phòng thay đồ vậy.
Lí Nam đi rồi, Vương Thiến Thiến gọi điện thoại cho Nguyệt Lượng, Nguyệt Lượng cũng nói không về ăn cơm, cuối cùng đành phải gọi điện thoại cho Trương Thiên Nhất thông báo, hôm nay không cần phải vội, chỉ có hai chúng ta.
Đợi cô lê bước ra khỏi phòng ngủ, đi đến cầu thang, cũng nhìn thấy Hướng Nghiên đi từ trên lầu xuống. Cửa sổ ở cầu thang mở ra, gió lạnh từ bên ngoài tràn vào, làm cô bất giác rùng mình một cái, kéo dây kéo áo khoác lên, ngẩng đầu chờ Hướng Nghiên đi xuống. Hướng Nghiên đứng đối diện cô khẽ mỉm cười.
Chỉ nụ cười này, Vương Thiến Thiến cố lấy can đảm đi lên hai bậc thang, “Cùng đi ăn cơm nha.”
Hướng Nghiên vừa chia tay với bạn trai, những người khác trong phòng ngủ đều có bạn trai bên cạnh, bỗng nhiên lại một mình, cchị ấy cũng đang cần người đi cùng, vì thế chị ấy nói: “Được đó.”
.
.
.Thời tiết ngày càng lạnh, có một buổi sáng Vương Thiến Thiến còn chưa ngủ đủ giấc đã bị đánh thức, trong hành lang một đám con gái không biết vì chuyện gì mà hưng phấn la to.
Vương Thiến Thiến đậy chăn lên mặt, than thở một tiếng: “Ồn chết được!”
Lí Nam cũng chưa rời giường, gọi Tống Nhiên: “Tống Nhiên, bên ngoài la cái gì vậy, xảy ra chuyện gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi Vũ
General FictionToàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết. Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị. Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị. Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh v...