Chương 56. Gặp phụ huynh

21.1K 713 7
                                    

Thấm thoát, kỳ nghỉ hè đã đến, Vương Thiến Thiến vẫn như cũ ở lì trong nhà Hướng Nghiên không chịu đi. 9 giờ sáng, Vương Thiến Thiến vẫn còn đang say giấc mộng đã bị Hướng Nghiên đánh thức, “Mau dậy dọn dẹp đồ đạc, chiều nay cha mẹ chị đến rồi.”

Vương Thiến Thiến trở mình, “Cho em ngủ tí nữa đi…….. 5 phút…….”

“5 phút có thể giải quyết được gì chứ? Mau dậy!” Sau đó, Vương Thiến Thiến bị lôi xuống giường một cách nhẫn tâm.

Trong bụng tràn đầy oán giận đi thay quần áo, Vương Thiến Thiến rảo đến sau lưng Hướng Nghiên đang quét dọn ở phòng khách, đưa tay ra, ôm lấy, “Học tỷ……… Cha mẹ chị ở đây bao lâu vậy? Em không nỡ rời khỏi chị.”

“Chị không có hỏi cái này, hỏi giống như muốn mau mau đuổi họ đi vậy, sẽ bị nghi ngờ.”

“Nhưng mà buổi tối chị không ở bên cạnh em ngủ không được.” Vương Thiến Thiến giống như một con mèo cọ cọ trên vai của chị ấy.

Hướng Nghiên xoay người, hôn cái mặt nhỏ của Vương Thiến Thiến, “Mặc dù buổi tối không thể ở cùng, nhưng ban ngày cũng có thể gặp mặt mà, cha mẹ lại không thể trông chị cả ngày. Hơn nữa………… trước khi không ở cùng nhau, chẳng phải em cũng ngủ rất ngon à?”

“Em……… chính là không nỡ rời khỏi chị thôi………” Nói xong, khuôn mặt nhỏ chậm rãi hướng về phía trước, mùi kem đánh răng bạc hà mát lạnh tràn vào trong miệng của Hướng Nghiên.

Đột nhiên xuất hiện tiếng gõ cửa, làm hai người kia bừng tỉnh. Hướng Nghiên vội vã vén lại mấy sợi tóc bên tai, chạy ra mở cửa, “Cha, mẹ, sao cha mẹ lại đến sớm như vậy?”

Vương Thiến Thiến còn đang đứng giữa phòng khách, vừa nghe thấy là cha mẹ của Hướng Nghiên đến, nhìn xung quanh, hy vọng có thể tìm được chỗ nào cho cô tạm thời trốn đi. Nhưng mà…….. vì sao lại phải trốn? Ngay lúc cô còn đang tập trung tinh thần suy nghĩ, cha mẹ của Hướng Nghiên đã vào cửa, mẹ của Hướng Nghiên vừa nhìn đã thấy ngay Vương Thiến Thiến đứng ở đó, liền nói: “Nghiên Nghiên, con có bạn học ở đây à?”

Nghiên Nghiên? Vương Thiến Thiến không nhịn được cười, đây là tên ở nhà của học tỷ á, ha ha ha. “Chào chú chào cô, cháu tên là Vương Thiến Thiến.” Nói xong còn ân cần đi qua lấy chiếc túi to trong tay mẹ của Hướng Nghiên.

Hướng Nghiên vẫn không quên bổ sung một câu: “Cô ấy là học muội của con, lại đây hỏi bài.”

Cha của Hướng Nghiên cười với Vương Thiến Thiến, mẹ Hướng Nghiên lại kéo tay cô qua nói: “Ở lại cùng ăn bữa cơm trưa đi.” Vương Thiến Thiến vốn định từ chối, nhưng mẹ của Hướng Nghiên cầm tay cô không có ý thả lỏng, hơn nữa mẹ của Hướng Nghiên còn thừa dịp Hướng Nghiên không chú ý nói nhỏ vào tai cô: “Cô còn muốn hỏi con một chút chuyện.”

“A, dạ.” Nói xong, cô cũng nhìn Hướng Nghiên một cái.

Sau đó, Hướng Nghiên cùng cha vào phòng khách sắp xếp lại hành lý, mẹ của Hướng Nghiên liền hỏi Vương Thiến Thiến: “Hướng Nghiên nhà chúng ta có bạn trai không?”

Vương Thiến Thiến chớp chớp mắt, “Hình như không có……..” Học tỷ nhà chúng ta đương nhiên không thể có bạn trai, bởi vì bạn gái chị ấy đang đứng trước mặt cô đó, cô à~

( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ